Tcty Xây dựng HN: Gần 1000 VĐV tham gia hội khoẻ

Thứ hai, 21/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 19/12, tại Sân vận động Đại học Bách Khoa (HN) đã diễn ra Lễ khai mạc Hội khoẻ lần thứ IX - Tổng công ty Xây dựng Hà Nội.

Theo BTC, đây là Hội khoẻ truyền thống được tổ chức 5 năm 2 lần nhằm xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà phát triển doanh nghiệp bền vững và tiến bộ. Sau nhiều tháng triển khai từ cơ sở, Hội khoẻ năm nay có sự tham gia thi đấu của gần 1.000 vận động viên đại diện cho hơn 30.000 CBCNV và lao động của 24 đơn vị thành viên tham gia tranh tài ở 3 môn: Tennis, Bóng đá, Kéo co (nam - nữ).

Dự  Hội khoẻ, Phó chủ tịch CĐXDVN Phạm Quang Thịnh chia sẻ: Hội khoẻ của Tổng công ty Xây dựng Hà Nội được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và đây cũng là thời điểm mà CBCNVC trong toàn ngành đã vượt qua suy giảm kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội có mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm trước. Hội khoẻ đã thể hiện khí thế vươn lên của Tổng công ty trước thắng lợi của năm 2009 và chuẩn bị bước vào năm 2010 với khí thế mới. CĐ ngành rất hoan nghênh khí thế của Hội khoẻ và coi đây cũng là dịp để các đơn vị gắn bó, đoàn kết và tạo ra khí thế mới quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ Bộ giao.

Được sự ủng hộ của lãnh đạo TCT, lãnh đạo các đơn vị thành viên. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và quyết tâm cao độ của các vận động viên trên tinh thần thi đấu nghiêm túc, trung thực, đoàn kết, vui khoẻ. Hội khoẻ đã thành công tốt đẹp. Bên cạnh các giải thưởng được trao, kết quả của hội khoẻ còn thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị của các đơn vị thành viên trong Tổng công ty.
 

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)