Chi phí thiết kế gói thầu số 4 khu đầu mối hồ Quỳnh – Hệ thống thủy lợi sông Sỏi của Ban quản lý dự án – Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Giang

Thứ ba, 18/12/2012 16:42
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 256/BXD-KTXD gửi Ban quản lý dự án – Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Giang về chi phí thiết kế gói thầu số 4 khu đầu mối hồ Quỳnh – Hệ thống thủy lợi sông Sỏi.

Việc thanh toán, quyết toán hợp đồng xây dựng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và quy định của Nhà nước có liên quan. Trường hợp các công việc thiết kế phát sinh ngoài nhiệm vụ thiết kế ban đầu như nêu tại văn bản số 416/CV-DA thì các bên căn cứ vào nội dung hợp đồng đã ký kết để xem xét điều chỉnh giá hợp đồng tư vấn thiết kế phù hợp với quy định. Theo quy định tại Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng công bố Định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình thì chi phí thiết kế xây dựng công trình được tính bằng tỷ lệ % của chi phí xây dựng chưa có thuế giá trị gia tăng trong dự toán của công trình được duyệt là phù hợp.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 256/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 256 BXD-KTXD 14-12-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)