Bộ Xây dựng bàn giao các đơn vị sự nghiệp công lập về UBND Thành phố Hải Phòng

Thứ hai, 22/07/2024 16:50
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 22/7/2024, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị và Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đồng chủ trì buổi ký kết biên bản bàn giao các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây dựng về UBND Thành phố Hải Phòng quản lý. Tham dự buổi ký kết có lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, lãnh đạo các Sở, ngành thuộc UBND Thành phố Hải Phòng.


Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị và Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng ký biên bản bàn giao

Theo biên bản ký kết, Bộ Xây dựng bàn giao nguyên trạng Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng và Trung tâm Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp Đồ Sơn về UBND Thành phố Hải Phòng quản lý. Đây là một trong những nội dung thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 996 QĐ-TTg ngày 25/8/2023 về việc ban hành danh sách các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây dựng.


Toàn cảnh buổi ký biên bản bàn giao

Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng và Trung tâm Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp Đồ Sơn là 2 trong số các đơn vị sự nghiệp công lập đã nhiều năm gắn bó và có những đóng góp quan trọng đối với ngành Xây dựng. Vì vậy, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị cho biết, Bộ Xây dựng luôn quan tâm, phối hợp chặt chẽ với UBND Thành phố Hải Phòng trong việc bàn giao, tạo điều kiện thuận lợi nhất để 2 đơn vị tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)