Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp ngài Trưởng đại diện JICA tại Việt Nam

Thứ hai, 20/05/2013 17:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/5/2013, ông Tsuno Motonori, Trưởng Văn phòng đại diện JICA tại Việt Nam đã đến chào xã giao Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam và chuẩn bị nhận nhiệm vụ mới. Tham gia tiếp ông Tsuno Motonori có đông đủ lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện chức năng Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và ông Tsuno Motonori tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao những hỗ trợ quý báu mà JICA và cá nhân ông Tsuno Motonori đã dành cho Việt Nam nói chung và Bộ Xây dựng nói riêng trong suốt nhiệm kỳ của ông - từ tháng 10/2008 cho tới nay, thể hiện qua rất nhiều dự án của JICA hợp tác với Bộ Xây dựng trong các lĩnh vực quản lý đô thị, hạ tầng đô thị, nâng cao năng lực quản lý chất lượng công trình xây dựng…

Trong bối cảnh hai quốc gia đang có nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Nhật (1973 – 2013), Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ mong muốn ông Tsuno Motonori - với uy tín, kinh nghiệm và tình cảm gắn bó cùng Việt Nam - trong nhiệm vụ mới sẽ tiếp tục dành sự giúp đỡ, góp phần thúc đẩy và cụ thể hóa mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Nhật Bản trong thời gian tới.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và ông Tsuno Motonori cùng chụp ảnh lưu niệm


Cũng trong buổi tiếp, ông Tsuno Motonori trân trọng cám ơn tình cảm và sự hỗ trợ lớn lao từ phía Bộ Xây dựng đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Ông cho biết sẽ tiếp tục nhận nhiệm vụ mới tại Kobe (Nhật Bản), và hy vọng trên cương vị mới sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ lâu năm giữa thành phố Kobe với Việt Nam và với Bộ Xây dựng.

Phòng TT-TL
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)