Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ bẩy, 24/03/2012 17:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 23/03, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tuyên dương thanh niên tiêu biểu.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và đồng chí Nguyễn Đắc Vinh trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 6 đồng chí lãnh đạo Bộ

Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên DK TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Trần Nam – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan và hơn 300 đoàn viên thanh niên thuộc các cơ quan Bộ Xây dựng tới dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ Đoàn viên Thanh niên trong ngành đã đạt được trong thời gian qua. Các đoàn viên đã vượt qua những khó khăn của tình hình kinh tế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các hoạt động Đoàn đã góp phần quan trọng tiếp nối truyền thống của cha anh trong 81 năm qua, không ngại khó khăn gian khổ, có ý chí vươn lên trong học tập và lao động để góp phần đưa đất nước thoát khỏi khó khăn, tạo ra việc làm, nâng cao đời sống tinh thần cho các đoàn viên… Đồng thời Bộ trưởng cũng chúc mừng, tuyên dương các gương thanh niên tiêu biểu đã có những đóng góp to lớn cho các hoạt động Đoàn, cho sự phát triển của ngành Xây dựng và sự phát triển chung của đất nước.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và đồng chí Nguyễn Đắc Vinh tuyên dương các thanh niên tiêu biểu đã có những đóng góp đặc biệt cho công tác Đoàn trong thời gian qua

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)