Tạp chí Xây dựng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

Thứ ba, 29/11/2011 16:40
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay 29/11/2011 tại Trụ sở Cơ quan Bộ Xây dựng, Hà Nội, Tạp chí Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu chúc mừng Tạp chí Xây dựng nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

Đến dự buổi Lễ có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị, lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện và các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng; đại diện lãnh đạo các Sở Xây dựng địa phương, các Tập đoàn, Tổng Công ty thuộc Bộ Xây dựng; đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tin, báo chí của Trung ương và Hà Nội; cán bộ lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên Tạp chí Xây dựng các thời kỳ.

Tổng Biên tập Tạp chí Xây dựng Nguyễn Quốc Thông đọc diễn văn kỷ niệm

Trong diễn văn kỷ niệm 50 năm thành lập Tạp chí Xây dựng, Tổng Biên tập Nguyễn Quốc Thông đã ôn lại những chặng đường trưởng thành và phát triển, truyền thống vẻ vang của Tạp chí Xây dựng trong nửa thế kỷ qua, đồng hành với sự đi lên của đất nước và của ngành Xây dựng.

Bộ Trưởng tặng hoa chúc mừng 50 Tạp chí Xây dựng

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã chúc mừng, đánh giá cao những đóng góp và biểu dương thành tích đạt được của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Tạp chí Xây dựng trong 50 năm qua. Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng bày tỏ tin tưởng, với truyền thống vẻ vang nửa thế kỷ, với niềm tự hào về tờ Tạp chí do chính Bác Hồ đặt tên, Tạp chí Xây dựng sẽ tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức, bám sát chức năng nhiệm vụ của Bộ Xây dựng để làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, thông tin về khoa học công nghệ và khoa học quản lý trong và ngoài nước, thực sự trở thành một diễn đàn của các nhà khoa học, nhà quản lý và xứng tầm một Tạp chí khoa học có uy tín hàng đầu của ngành Xây dựng và đất nước./.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)