Hội thảo Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây dựng và bất động sản trong hội nhập và phát triển

Thứ ba, 29/11/2011 15:52
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/11/2011 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2011 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã phối hợp với Ban tổ chức Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2011 tổ chức Hội thảo Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây dựng và bất động sản trong hội nhập và phát triển nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới và công nghệ cao nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành Xây dựng và bất động sản. GS. TS. Nguyễn Mạnh Kiểm - nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự Hội thảo.

Đoàn chủ tịch Hội thảo

Dự Hội thảo có ông Tống Văn Nga - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, TS. Nguyễn Quang Cung - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Vật liệu xây dựng cùng đại diện các cơ quan, các doanh nghiệp.

Tại Hội thảo các đại biểu đã được nghe giới thiệu 9 loại sản phẩm, công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng và bất động sản như các tính năng vượt trội của vữa khô MOVA của Công ty Cổ phần bê tông, xây dựng A&P, gạch cách âm, cách nhiệt - giải pháp chống nóng hiệu quả thân thiện môi trường trong xây dựng nhà cao tầng của Công ty Xuất nhập khẩu và đầu tư Cát Tường, tủ điện công nghệ cao Hawee của Công ty Hawee, hệ thống tủ đa năng Flexi tối ưu hoá không gian của Công ty Flexi Cabinets, hệ thống ổ cắm điện hiện đại, an toàn dựa trên thanh ray dẫn điện (GSS system) của Công ty TNHH Eubig, hệ thống an ninh giám sát dành cho toà nhà của Công ty Cổ phần công nghệ và dịch vụ tin học JVQ, phần mềm trợ giúp công tác lập quy hoạch và thiết kế hạ tầng của Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Thành Nam.

Các sản phẩm và công nghệ được giới thiệu tại Hội thảo đều là những sản phẩm, công nghệ đã được nghiên cứu để giải quyết những vấn đề mới, bức xúc của ngành xây dựng và bất động sản, nâng cao hiệu quả kinh tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Đặc điểm nổi trội của các sản phẩm và công nghệ được giới thiệu là sự thân thiện với môi trường như vữa khô trộn sẵn Mova; vật liệu cách âm, cách nhiệt Cát Tường đã ứng dụng các kết quả nghiên cứu thành công trong chống nhiệt bức xạ tạo nên chủng loại vật liệu với hiệu quả cách nhiệt cao; tủ đa năng của Công ty Flexi Cabinets có tính linh hoạt cao (với kết cấu đặc biệt của cánh, khung) và thích hợp với nhiều loại không gian lớn nhỏ khác nhau, các nhu cầu sử dụng khác nhau;......

Thông qua giới thiệu các sản phẩm mới và công nghệ mới tại Hội thảo các doanh nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà quản lý, các nhà sản xuất và các khách hàng hiểu sâu hơn về các sản phẩm mới và công nghệ mới đang được giới thiệu tại Triển lãm.

H. Phước.
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)