Trao quyết định nhân sự Tập đoàn Công nghiệp xây dựng Việt Nam

Thứ bẩy, 24/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/9, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thừa ủy quyền củaThủ tướng Chính phủ đã chính thức công bố và trao quyết định của Thủtướng Chính phủ (số 1503 ngày 1/9/2011) bổ nhiệm Hội đồng Thành viên(HĐTV) Công ty TNHH MTV Tập đoàn Công nghiệp xây dựng Việt Nam.
Theo đó, Thủ tướng bổ nhiệm ông Dương Khánh Toàn, Ủy viên Hội đồng quản trị, TGĐ Tập đoàn Sông Đà, giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên; ông Nguyễn Đình Hải, Ủy viên Hội đồng quản trị, giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên; các Ủy viên Hội đồng quản trị gồm ông Phạm Công Bổng, ông Vũ Tiến Giao, ông Nguyễn Doãn Hành, ông Nguyễn Thiện Tuấn, ông Nguyễn Quang Mẫn giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã nhấn mạnh những nét nổi bật của hoạt động ngành Xây dựng trong việc phát triển nến kinh tế thời gian qua. Các Tập đoàn kinh tế với các đơn vị thành viên là các TCT mạnh trong ngành Xây dựng đã mạnh dạn đầu tư, mở rộng nhiều lĩnh vực sản xuất mới theo hướng đa ngành tạo ra năng lực mới cho Tập đoàn. Bộ trưởng đánh giá cao và chúc mừng những thành tích mà Tập đoàn CNXDVN đã đạt được trong thời gian qua đồng thời cũng lưu ý khó khăn, thử thách trước mắt đối với hoạt động của Tập đoàn.

Thay mặt Tập đoàn CNXDVN, ông Dương Khánh Toàn- Chủ tịch HĐTV đã cảm ơn đối với sự tin tưởng của Chính Phủ, Bộ Xây dựng và các cơ quan hữu quan. Nhận thức trách nhiệm to lớn này, Tập đoàn CNXDVN sẽ tranh thủ tối đa thời cơ thuận lợi để phát huy sức mạnh, đưa Tập đoàn trở thành một Tập đoàn kinh tế mạnh, đủ năng lực cạnh tranh với các Tập đoàn trong khu vực và trên thế giới.

Cũng tại buổi lễ này, hai cá nhân là ông Lê Văn Quế- Chủ tịch HĐTV và ông Phạm Hùng- Phó Chủ tịch HĐTV Tập đoàn cũng được nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/10/ 2011.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)