Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm và làm việc tại TCty COMA

Thứ sáu, 04/07/2014 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập TCty Cơ khí Xây dựng (COMA), sáng ngày 3.7, ban lãnh đạo cùng cán bộ, viên chức lao động TCty COMA đã vinh dự tiếp Bộ trưởng Bộ Xây dựng xuống thăm và làm việc.

Thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT Lê Văn Khương báo cáo ngắn gọn với Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tình hình hoạt động, kinh doanh - sản xuất của toàn TCty 6 tháng đầu năm, tiến độ thi công các công trình trọng điểm, tình hình đời sống việc làm cho người lao động toàn TCty... Nhờ kiên trì theo đuổi mục tiêu phát triển TCty lấy cơ khí xây dựng làm trọng tâm, toàn TCty COMA vẫn giữ được đà tăng trưởng ổn định, không có nợ xấu. Một số sản phẩm cơ khí do COMA chế tạo và lắp đặt hiện đang chiếm thị phần, trở thành thương hiệu: Giàn không gian, vỏ máy biến áp, máy lốc tôn, bồn bể cho các nhà máy công nghiệp…

Đáng giá cao những thành tựu tập thể cán bộ, công nhân viên lao động TCty COMA đã đạt được, Bộ trưởng Trình Đình Dũng chỉ đạo: Bên cạnh việc duy trì, phát huy những sản phẩm truyền thống, COMA cần tiếp tục tìm kiếm thị trường để sản xuất ra những sản phẩm cơ khí riêng biệt, không chịu bất cứ sự cạnh tranh nào trên thị trường. Bộ trưởng gợi mở, để có những sản phẩm cơ khí hàm lượng chất xám cao, TCty COMA cần chủ động hợp tác với các đơn vị nghiên cứu khoa học công nghệ, ứng dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong sản xuất.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Trình Đình Dũng cũng dành thời gian thăm tòa chung cư Skylight do TCty COMA làm chủ đầu tư. Dự án mới đi vào hoạt động trong vài tháng qua, giải quyết nhu cầu nhà ở cho khoảng trên 500 hộ gia đình. Hiện tại, trên 80% căn hộ đã được đưa vào sử dụng, việc vận hành, tòa nhà do TCty trực tiếp quản lý. Bộ trưởng biểu dương thành công của COMA trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đồng thời khuyến khích COMA và các đơn vị thành viên đem kinh nghiệm và trách nhiệm với an sinh xã hội tham gia đầu tư xây dựng các dự án nhà ở xã hội, bám sát mục tiêu và Chiến lược phát triển Nhà ở đã được Chính phủ phê duyệt.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)