Đại biểu Quốc hội đánh giá cao chất lượng Luật Xây dựng

Thứ năm, 05/12/2013 15:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 5/12, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã chủ trì buổi làm việc với Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội (UBKHCN&MT) về dự án Luật Xây dựng (Sửa đổi). Cùng dự có Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh, đại diện một số đơn vị thuộc Bộ Xây dựng.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã nhấn mạnh đến những điểm mới của Luật Xây dựng (sửa đổi). Theo Bộ trưởng, mỗi năm nước ta đầu tư khoảng 200 nghìn tỷ đồng từ ngân sách.

Do đó, các quy định liên quan đến lĩnh vực đầu tư xây dựng phải được quy định một cách chặt chẽ, khắc phục được tình trạng thất thoát lãng phí, nâng cao chất lượng xây dựng...

Bộ trưởng cũng lưu ý đến các vấn đề khác của Luật như tên gọi, phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng, vấn đề liên quan đến các luật khác...

Về những ý kiến đóng góp của các đại biểu Quốc hội vào Luật Xây dựng (Sửa đổi) tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa 13 vừa qua, Ban Soạn thảo đã tiếp thu, giải trình và điều chỉnh cho phù hợp.

Theo đánh giá của UBKHCN&MT của Quốc hội, Luật Xây dựng (Sửa đổi) được các đại biểu Quốc hội đánh giá cao về chất lượng, sự phối hợp của Ban soạn thảo cũng như công tác chuẩn bị xây dựng Luật.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)