Thay đổi thời gian đối thoại trực tuyến với Bộ trưởng Bộ Xây dựng

Thứ ba, 22/04/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Buổi đối thoại trực tuyến của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân về chủ đề "Thị trường bất động sản - Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào chiều 9/5/2008, thay vì 23/4/2008 như đã thông báo tới bạn đọc trước đây.

Buổi đối thoại trực tuyến của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân tập trung vào thị trường bất động sản, hiện đang là một trong những "điểm nóng" thu hút sự quan tâm của toàn xã hội

Với sự thay đổi này, cuộc đối thoại trực tuyến của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân sẽ được thực hiện từ 15.30 - 17.30 ngày 9/5/2008.

Theo Ban tổ chức buổi đối thoại, ngày 27/4/2008, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân sẽ tham dự phiên Giao ban truyền hình trực tuyến của Thủ tướng Chính phủ tại Cổng thông tin điện tử Chính phủ. Đây là sự kiện có quy mô lớn, tập trung vào những vấn đề cấp thiết hiện nay như Kiểm điểm tình hình triển khai thực hiện tại địa phương kết luận của Bộ Chính trị, Nghị quyết của Chính phủ về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững; Đánh giá tình hình kinh tế xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm, đề xuất các giải pháp cho thời gian tới.

Do vậy, để chuẩn bị cho cuộc họp giao ban nói trên diễn ra thiết thực, hiệu quả cao, buổi đối thoại trực tuyến của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân có sự thay đổi thời gian như thông báo ở trên.

Người dân, doanh nghiệp, kiều bào ta ở nước ngoài có thể tiếp tục tham gia đặt câu hỏi cho cuộc đối thoại trực tuyến với Bộ trưởng Bộ Xây dựng trên trang báo điện tử của ba cơ quan truyền thông đồng thời thực hiện là: http://www.vietnam.gov.vn/; http://www.chinhphu.vn/; hoặc http://www.vietnamnet.vn/; hoặc http://www.baoxaydung.vn/.

Ban Tổ chức dự kiến sẽ tổng hợp câu hỏi của bạn đọc gửi tham gia buổi đối thoại trực tuyến của Bộ trưởng Bộ Xây dựng báo cáo Thủ tướng trước khi Thủ tướng giao ban truyền hình trực tuyến vào Chủ nhật, ngày 27/4/2008.

 

Theo Cổng TTĐT Chính phủ

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)