Cuộc thi “Chung tay cải cách thủ tục hành chính”

Thứ ba, 06/12/2011 07:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cuộc thi do Văn phòng Chính phủ phối hợp với Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính phát động ngày 05/12. Mục đích của cuộc thi là nhằm tìm ra các sáng kiến cải cách thủ tục hành chính (TTHC) thiết thực giúp cắt giảm gánh nặng hành chính cho người dân, doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động nằm trong Kế hoạch truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát TTHC đã được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ phê duyệt.

Cuộc thi “Chung tay cải cách TTHC” được tổ chức dành cho các cá nhân là công dân Việt Nam, các tổ chức trong và ngoài nước có trụ sở tại Việt Nam. Mọi thông tin và phiếu tham dự được đăng tải trên Cổng thông tin Chính phủ www.chinhphu.vn và trang thông tin điện tử www.thutuchanhchinh.vn

Ông Kiều Đình Thụ- Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ nhấn mạnh: “Cuộc thi lần này không chỉ nhằm tìm ra các sáng kiến mới về cải cách, ý tưởng khả thi có thể nhân rộng để áp dụng trong nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam, mà sâu xa hơn, chúng tôi mong muốn khuyến khích, thu hút doanh nghiệp, người dân, các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan truyền thông tham gia chủ động, tích cực hơn nữa vào quá trình cải cách, đơn giản hóa TTHC”.

Ban tổ chức cho biết, thời gian nhận phiếu tham gia dự thi tính từ ngày công bố đến hết ngày 30/4/2012. Dự kiến thời gian công bố kết quả cuộc thi vào quý II/2012 tại Hà Nội.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)