Phú Yên: Khởi công xây dựng khu du lịch Bãi ôm

Thứ hai, 05/12/2011 20:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 4/12, tại xã Xuân Phương, Thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, Công ty TNHH R&F Làng nghỉ mát Xuân Phương đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Khu du lịch Bãi Ôm.

Khu du lịch Bãi Ôm được xây dựng ven bờ biển với diện tích hơn 18,4ha đất liền và gần 2km bờ biển tính từ đất liền. Bãi Ôm gần với bãi Tiên và bãi Rạng, không gian thoáng đẹp, mát mẻ, phong cảnh hữu tình, có nhiều ghềnh đá, bãi đất, bãi cát hình vòng cung nhô ra ôm lấy bãi biển. Bãi Ôm có bãi cát mịn màng, nước trong xanh, bãi ngầm bằng phẳng, có nhiều rặng san hô và đủ các loại cá nhiều màu sắc rất đẹp. Đây là nơi ngắm cảnh, tắm biển, lặn biển rất hấp dẫn và lý thú.

Được biết, khu du lịch Bãi Ôm đã được UBND tỉnh Phú Yên cấp giấy phép từ năm 2004, nhưng do vướng mắc trong đền bù, giải toả mặt bằng bị bị kéo dài cho đến nay mới khởi công được sau khi khâu giải phóng mặt bằng cơ bản hoàn thành. Giá trị đầu tư cho Khu du lịch này là 2 triệu USD và sẽ thu hút hơn 150 lao động vào làm việc. Dự kiến khu du lịch Bãi Ôm sẽ chính thức đưa vào hoạt động phục vụ du khách trong năm 2013./.


Theo Tin tức Du lịch

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)