Cơ khí Đông Anh: Lễ phát động thi đua đầu xuân Ất Mùi 2015

Thứ ba, 24/02/2015 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/2/2015, tức mùng 7 Tết Ât Mùi, Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh LICOGI đã long trọng tổ chức Lễ phát động các phong trào thi đua trong CNVC LĐ năm 2015.

Đến tham dự buổi lễ, có Ông Nguyễn Mạnh Hà, ủy viên đoàn chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, ủy viên thường vụ Liên đoàn lao động TP Hà Nội, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động Huyện Đông Anh.

Đại biểu Tổng Công ty Xây dựng và phát triển hạ tầng có ông Đỗ Ngọc Thắng, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty, Ông Đoàn Xuân Luyện, Phó tổng giám đốc Tổng công ty.

Đại biểu Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty có Ông Lã Quý Duấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị ; Ông Nguyễn Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc công ty cùng các thành viên Ban Tổng Giám đốc, Trưởng các đơn vị, phòng ban PX, chi nhánh của Công ty, các đ/c trong Ban chấp hành công đoàn và toàn thể CBCNVC- LĐ Công ty cũng có mặt đông đủ.

Năm 2014 là năm đầu tiên công ty hoạt động dưới mô hình công ty cổ phần, mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn, thử thách, nhưng dưới sự lãnh chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Hội đồng quản trị và Ban Lãnh đạo Công ty, của Công đoàn Tổng Công ty XD&PT hạ tầng và của Liên đoàn lao động Huyện Đông Anh, sự cố gắng phấn đấu của cán bộ, đoàn viên CN-VC-LĐ, sự phối hợp có hiệu quả của các trưởng đơn vị và các đoàn thể thanh niên, nữ công; phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Công ty có nhiều khởi sắc, đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, chương trình công tác, được Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng cờ đơn vị hoạt động công đoàn xuất sắc năm 2014 và Bằng chứng nhận đơn vị tổ chức tốt điều kiện làm việc cho công nhân, được Liên đoàn lao động huyện Đông Anh tặng Giấy khen đơn vị phối hợp hoạt động công đoàn xuất sắc.Công ty được Sở văn hoá thể thao du lịch thành phố Hà nội tặng Giấy khen đơn vị xuất sắc trong phong trào thể thao văn hoá..vv Những kết quả đó đã thể hiện sự nỗ lực quyết tâm, phấn đấu của tập thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn toàn Công ty góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ SX- KD của Công ty. Giá trị tổng sản lượng, Doanh thu, lợi nhuận đều tăng trên 10%, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động dần được cải thiện.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Mạnh Hà, thay mặt cho LĐLĐ Huyện Đông Anh, Ông Đỗ Ngọc Thắng, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty LICOGI đã biểu dương các thành tích của CNVCLĐ Công ty CP Cơ khí Đông Anh LICOGI và nhấn mạnh Cơ khí Đông Anh là một trong những điểm sáng trong hoạt động Công đoàn của Ngành Xây dựng và của Huyện Đông Anh.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu chỉ đạo với mong muốn tất cả CBCNV Công ty nỗ lực phấn đấu ngay từ ngày đầu, tháng đầu của năm mới để hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra và tăng thu nhập cho người lao động.Ông Nguyễn Mạnh Hà cũng yêu cầu Công đoàn phải đổi mới hơn nữa trong các hoạt động năm 2015 và tham gia có hiệu quả trong việc đảm bảo tiến độ, năng xuất, chất lượng sản phẩm .. v.v để cùng với chính quyền góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập và cải thiện đời sống cho công nhân lao động.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)