Thừa Thiên Huế thúc đẩy chuyển đổi số bằng thanh toán không dùng tiền mặt

Thứ ba, 15/11/2022 15:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Thừa Thiên Huế đã tích hợp thành công giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt lên nền tảng Hue-S nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh.

Thừa thiên Huế triển khai chuỗi hoạt động thúc đẩy, khuyến khích người dân sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt

Tiếp nối sự kiện tích hợp ví điện tử trên ứng dụng Hue-S tại chợ Đông Ba ngày 30/10, từ ngày 13/11, Thừa thiên Huế triển khai chuỗi hoạt động thúc đẩy, khuyến khích người dân sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, với sự đồng hành của Tập đoàn FPT.

Thừa Thiên Huế đã tích hợp thành công giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt lên nền tảng Hue-S nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo thuận tiện cho người dân trong việc áp dụng thanh toán trực tuyến trên nền tảng di động mà không cần phải cài đặt quá nhiều ứng dụng.

Qua Hue-S, các dịch vụ hành chính công, học phí, viện phí, dịch vụ công ích…. dần được tích hợp và thanh toán dễ dàng.

Hiện Hue-S đã trở thành ứng dụng thiết yếu phục vụ hàng triệu người dân Huế và khách du lịch, là ứng dụng cung cấp thông tin truyền thông thiết yếu và là cổng tương tác giữa chính quyền và người dân tại Thừa Thiên Huế.

Đây là ứng dụng nền tảng di động được xây dựng theo hướng siêu ứng dụng trên nền tảng di động (super App). Tính năng quét mã QR trên Hue-S đã được hợp nhất với tính năng thanh toán, cho phép người dùng có thể quét mã QR để mua sắm tại hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Người dân Huế khi sử dụng Ví điện tử trên Hue-S để thanh toán các dịch vụ như sản phẩm công nghệ, chăm sóc sức khỏe hay mạng Internet sẽ được hưởng hàng loạt các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn có giá trị.

Nguồn: Chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)