Luận chứng kỹ thuật bổ sung giải pháp thiết kế đảm bảo PCCC cho công trình Peridot Central Hotel

Thứ ba, 25/10/2022 15:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Bộ Xây dựng vừa có công văn 4781/BXD-KHCN gửi Ông Nghiêm Xuân Thuấn và Bà Nguyễn Thị Phương về việc thẩm định luận chứng kỹ thuật bổ sung giải pháp thiết kế đảm bảo PCCC cho công trình Peridot Central Hotel.

Về mặt kỹ thuật, để đáp ứng yêu cầu an toàn cháy cho các công trình có đặc thù riêng, khi không thể đáp ứng một số yêu cầu tại QCVN 06:2021/BXD, thì việc thiết kế các giải pháp bổ sung, thay thế như trình bày tại công văn của ông Nghiêm Xuân Thuấn và Bà Nguyễn Thị Phương gửi Bộ Xây dựng là cần thiết và phù hợp QCVN 06:2021/BXD. Căn cứ quy định tại điểm 1.1.11 - QCVN 01:2021/BXD, các luận chứng bổ sung, thay thế cho một số nội dung tại 02 cầu thang bộ thoát nạn N2 thuộc công trình khách sạn Peridot Central Hotel, cần chuyển cơ quan chuyên môn có thẩm quyền để thẩm duyệt đảm bảo các yêu cầu về an toàn cháy cho công trình.

Ngoài quy định kỹ thuật về thiết kế PCCC cho công trình tại QCVN 06:2021/BXD nêu trên, đối chiếu các quy định của pháp luật, công trình khách sạn Peridot Central Hotel thuộc thẩm quyền quản lý hoạt động xây dựng của địa phương. Để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định tại khu vực xây dựng công trình, đề nghị Chủ đầu tư liên hệ với cơ quan nhà nước tại địa phương để được hướng dẫn, giải quyết theo thẩm quyền.

Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:
BXD_4781-BXD-KHCN_25102022_signed.pdf
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 4781/BXD-KHCN.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)