Lựa chọn chủ đầu tư dự án Khu đô thị Vĩnh Trung

Thứ tư, 21/11/2018 15:54
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn 266/BXD-QLN gửi Công ty TNHH TMDV Xây dựng Khánh Vĩnh về việc lựa chọn chủ đầu tư dự án Khu đô thị Vĩnh Trung tại xóm Gò, thôn Võ Cang, xã Vĩnh Trung, thành phố Nha Trang. 

Theo đó, Dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại Khu đô thị Vĩnh Trung, xóm Gò, thôn Võ Cang, xã Vĩnh Trung, thành phố Nha Trang có quy mô khoảng 13,85 ha, được Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Khánh Hòa đồng ý về chủ trương đầu tư theo Thông báo số 533/TB-UBND ngày 03/9/2015. Công ty TNHH TMDV Xây dựng Khánh Vĩnh đã được UBND tỉnh Khánh Hòa giao làm chủ đầu tư Dự án này (Quyết định số 3749/QĐ-UBND ngày 23/12/2015).

Hiện nay, Công ty TNHH TMDV Xây dựng Khánh Vĩnh đã triển khai thực hiện lập Quy hoạch chi tiết 1/500, thiết kế cơ sở, thiết kế thi công, thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng, thi công khu tái định cư, thi công hạ tầng cơ sở của dự án.

Bộ Xây dựng có ý kiến như sau: Tại khoản 3 Điều 80 Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số Điều của Luật Nhà ở có quy định: “trường hợp cơ quan có thẩm quyền đã tiến hành các bước lựa chọn chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở trước ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành nhưng đến ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành mà chưa ban hành văn bản lựa chọn chủ đầu tư thì tiếp tục thực hiện các bước lựa chọn chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở theo quy định của Nghị định này”.

Căn cứ quy định nêu trên, nếu Ủy ban nhân dân tỉnh đã triển khai các bước lựa chọn chủ đầu tư Dự án phù hợp với quy định của pháp luật và đã lựa chọn được chủ đầu tư Dự án, có văn bản giao Công ty TNHH TMDV Xây dựng Khánh Vĩnh làm chủ đầu tư thì Công ty được tiếp tục triển khai Dự án theo quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng, đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản và các quy định của pháp luật khác có liên quan.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 266/BXD-QLN. 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)