Viện Kiến trúc Quốc gia làm việc với Tập đoàn AREP

Thứ tư, 10/04/2024 15:34
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 9/4/2024, Tại Hà Nội, Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia Mai Thị Liên Hương có buổi tiếp và làm việc với Giám đốc quốc tế Tập đoàn AREP Neouze Luc về việc tăng cường hợp tác giữa 2 bên trong thời gian tới.

Viện trưởng Mai Thị Liên Hương, Giám đốc quốc tế Neouze Luc chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, chuyên gia 2 bên

Tại buổi làm việc, Viện trưởng Mai Thị Liên Hương giới thiệu về nhân sự, chức năng, nhiệm vụ của Viện Kiến trúc Quốc gia, Bộ Xây dựng, đồng thời cho biết, thời gian qua, Viện Kiến trúc quốc gia đã tham gia nhiều đồ án lớn, trong đó có những đồ án hợp tác với các đối tác quốc tế như: Pháp, Nga, Đức, Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài ra, Viện cũng đã có những dự án lớn hợp tác với AREP Việt Nam trong các đồ án Quy hoạch Hội An (tỉnh Quảng Nam), Quy hoạch chung thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và vùng lân cận đến năm 2040.

Trong khi đó, theo Giám đốc quốc tế Neouze Luc, Tập đoàn AREP chuyên hoạt động về tư vấn trong các lĩnh vực: Nghiên cứu, lập kế hoạch phát triển vùng, quy hoạch xây dựng vùng, đô thị và nông thôn, thiết kế kiến trúc. Hiên nay, Tập đoàn AREP đang hoạt động tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Giám đốc quốc tế Neouze Luc bày tỏ vui mừng khi 2 bên trao đổi thông tin các nội dung thuộc lĩnh vực tư vấn kiến trúc, quy hoạch đô thị tại Việt Nam và quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm hành nghề nhằm tiến tới hợp tác, triển khai một số dự án lớn cấp quốc gia.

Kết thúc buổi làm việc, Viện trưởng Mai Thị Liên Hương và Giám đốc quốc tế Neouze Luc thống nhất sẽ tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa Viện Kiến trúc Quốc gia và Tập đoàn AREP trong thời gian tới.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)