Thanh, quyết toán hợp đồng dịch vụ tư vấn và hợp đồng cung cấp thiết bị và xây dựng hệ thống thu gom và xử lý nước thải thành phố Việt Trì

Thứ tư, 27/02/2019 16:16
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/02/2019, Bộ Xây dựng đã có công văn 351/BXD-KTXD gửi Công ty cổ phần cấp nước Phú Thọ về việc thanh, quyết toán hợp đồng dịch vụ tư vấn và hợp đồng cung cấp thiết bị và xây dựng hệ thống thu gom và xử lý nước thải thành phố Việt Trì.

Việc thực hiện hợp đồng xây dựng, xử lý các vi phạm trong hợp đồng được thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và phù hợp với hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu và quy định của pháp luật áp dụng cho hợp đồng đó.

Đối với trường hợp nêu tại công văn số 640/CV-CNPT ngày 21/12/2018 của Công ty Cổ phần cấp nước Phú Thọ về việc thanh, quyết toán hợp đồng dịch vụ tư vấn và hợp đồng cung cấp thiết bị và xây dựng hệ thống thu gom và xử lý nước thải thành phố Việt Trì thì hình thức hợp đồng là hợp đồng trọn gói. Theo quy định tại điểm a khoản 3 Điều 15 Nghị định số 37/2015/NĐ-CP ngày 22/4/2015 của Chính phủ quy định chi tiết về Hợp đồng xây dựng, giá hợp đồng trọn gói là giá hợp đồng không thay đổi trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng đối với khối lượng các công việc thuộc phạm vi hợp đồng đã ký kết, trừ trường hợp bất khả kháng và thay đổi phạm vi công việc phải thực hiện.

Việc xem xét các chi phí phát sinh do kéo dài thời gian thực hiện dự án cần làm rõ trách nhiệm của 2 bên tham gia và thực hiện theo quy định của hợp đồng đã ký kết. Việc thực hiện gia hạn hợp đồng được 2 bên thỏa thuận phải phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.


Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 351/BXD-KTXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_351-BXD-KTXD_26022019.signed.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)