Áp dụng định mức chi phí thẩm tra thiết kế và dự toán xây dựng công trình của Công ty cổ phần BOT Biên Cương

Thứ hai, 29/10/2018 10:56
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn 2696/BXD-KTXD gửi Công ty cổ phần BOT Biên Cương về việc áp dụng định mức chi phí thẩm tra thiết kế và dự toán xây dựng công trình. 

Theo đó, việc xác định chi phí thẩm tra thiết kế, chi phí thẩm tra dự toán xây dựng tương ứng với từng thời kỳ, đã được Bộ Xây dựng hướng dẫn tại Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 và Quyết định số 79/QĐ-BXD ngày 15/02/2017 về việc công bố Định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng.

Đối với Dự án Đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn và Cải tạo, nâng cấp quốc lộ 18, đoạn Hạ Long - Mông Dương theo hình thức Hợp đồng BOT được phân chia thành các gói thầu thi công xây dựng khác nhau theo địa bàn và năng lực thi công xây dựng của các nhà thầu để đáp ứng yêu cầu tiến độ hoàn thành dự án. Tương ứng với đó, công tác thiết kế, thẩm tra thiết kế và thẩm tra dự toán xây dựng cũng được thực hiện theo các gói thầu thi công xây dựng. Vì vậy, chi phí thẩm tra thiết kế và thẩm tra dự toán xây dựng xác định theo định mức tỷ lệ phần trăm (%) được công bố nhân với chi phí xây dựng (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong gói thầu được duyệt nhân với hệ số điều chỉnh (nếu có) là phù hợp với hướng dẫn tại Quyết định số 957/QĐ-BXD, Quyết định số 79/QĐ-BXD và tình hình thực tế triển khai của dự án.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2696/BXD-KTXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_2696-BXD-KTXD_29102018.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)