Xuất khẩu vôi của Công ty TNHH Hoàng Diệp

Thứ hai, 28/04/2014 16:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/4, Bộ Xây dựng đã có công văn 819/BXD-VLXD gửi Công ty TNHH Hoàng Diệp về việc xuất khẩu vôi.

Hiện nay, Công ty TNHH Hoàng Diệp đang hợp tác liên doanh với một số đơn vị sản xuất vôi thủ công để chuyển đổi xây dựng cơ sở sản xuất vôi công nghệp và đang tiến hành xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư cơ sở sản xuất vôi để đảm bảo điều kiện xuất khẩu vôi theo quy định. Trong quá trình hoàn thiện thủ tục, Công ty TNHH Hoàng Diệp đã mua vôi từ các cơ sở sản xuất vôi thủ công thuộc địa bàn tại thành phố Hải Phòng và các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa. Công ty đã cung cấp giấy phép khai thác khoáng sản, hóa đơn mua bán đá vôi để sản xuất vôi, hợp đồng mua vôi và hóa đơn mua bán vôi của đơn vị chế biến vôi, nhưng chưa có được chứng từ xác nhận mua vôi từ đơn vị có Giấy chứng nhận đầu tư cơ sở chế biến vôi theo quy định.

Trong thời gian hoàn thiện các thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư cơ sở sản xuất chế biến vôi theo quy định, Công ty TNHH Hoàng Diệp đã ký được một số hợp đồng xuất khẩu với các đối tác nước ngoài có giá trị cao hơn so với trước đây. Nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, Bộ Xây dựng thống nhất để Công ty TNHH Hoàng Diệp xuất khẩu 9.000 tấn vôi (Chín nghìn tấn vôi) đến hết ngày 31/7/2014.

Trong quá trình xuất khẩu, Công ty phải xuất trình đầy đủ các chứng từ, giấy phép khai thác khoáng sản, hóa đơn, hợp đồng mua bán chứng minh nguồn gốc khoáng sản để chế biến vôi theo quy định.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 819/BXD-VLXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 819 BXD-VLXD 28-4-2014.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)