Bình Định: Đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng khu đô thị, nhà ở xã hội

Thứ ba, 30/08/2022 14:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Sở Xây dựng vừa có văn bản đề nghị chủ đầu tư báo cáo tình hình thực hiện các dự án đầu tư phát triển đô thị, thương mại, dịch vụ, du lịch, nhất là tại Khu kinh tế Nhơn Hội, khu vực ven đầm Thị Nại và nội thành Quy Nhơn, đẩy mạnh việc triển khai xây dựng các dự án chung cư, nhà ở xã hội…

Trên cơ sở đó, đề nghị chủ đầu tư các dự án đủ điều kiện khởi công và đã triển khai thi công khẩn trương thực hiện dự án theo tiến độ và quy mô đã được phê duyệt. Đối với chủ đầu tư các dự án đang triển khai thủ tục pháp lý đầu tư xây dựng và giải phóng mặt bằng, khẩn trương lập hồ sơ, thủ tục có liên quan và phối hợp với các tổ chức thực hiện giải phóng mặt bằng để sớm triển khai thi công.

Định kỳ hằng quý, năm, chủ đầu tư các dự án cung cấp thông tin, dữ liệu của dự án bất động sản theo nghị định của Chính phủ về xây dựng, quản lý và sử dụng hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản về Sở Xây dựng để theo dõi, tổng hợp.

Hiện trên địa bàn tỉnh có 73 dự án đầu tư xây dựng khu đô thị, nhà ở, trong đó có 11 dự án nhà ở xã hội, 13 dự án chung cư thương mại và 49 dự án khu đô thị, dân cư.

 

Nguồn: Báo Bình Định

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)