Hướng dẫn Ban quản trị tòa nhà HDI TOWER 55 Lê Đại Hành thực hiện quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng nhà chung cư

Thứ tư, 26/01/2022 17:12
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 24/01/2022, Bộ Xây dựng đã có công văn 271/BXD-QLN gửi Ban quản trị tòa nhà HDI TOWER 55 Lê Đại Hành hướng dẫn danh mục hồ sơ mà chủ đầu tư phải bàn giao cho ban quản trị để phục vụ công tác quản lý, vận hành và bảo trì tòa nhà này.

Tại Khoản 4 Điều 1 Thông tư số 06/2019/TT-BXD ngày 31/10/2019 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư liên quan đến quản lý, sử dụng nhà chung cư đã quy định về việc lập, bàn giao và lưu trữ hồ sơ nhà chung cư. Do vậy, đề nghị Ban quản trị nghiên cứu, thực hiện theo quy định.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị Ban quản trị liên hệ với Sở Xây dựng Thành phố Hà Nội là cơ quan quản lý nhà nước về nhà ở trên địa bàn để được hướng dẫn, giải quyết theo thẩm quyền.

Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:
BXD_271-BXD-QLN_24012022_signed.pdf
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 271/BXD-QLN.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)