Chung tay xây dựng nông thôn mới tại Thái Bình

Thứ năm, 11/07/2013 13:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 09/7, tại UBND xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, đại diện Ban Lãnh đạo Maritime Bank đã trao tặng 50 triệu đồng cho chính quyền xã nhằm góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn của xã. Đây là một trong những hoạt động nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập và hưởng ứng phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới” do NHNN phát động.

Đại diện Ban Lãnh đạo Maritime Bank đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 50 triệu đồng cho UBND xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình nhằm góp phần hoàn thành tuyến đường liên thôn Toàn Thắng - Tiền Phong và mua một số thiết bị y tế cho trạm xá xã này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Được biết, Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” đã thực sự đi vào cuộc sống, có sức lan tỏa rộng, được các cấp, các ngành, mỗi địa phương, đơn vị và nhân dân tỉnh Thái Bình hưởng ứng. Mục tiêu xây dựng nông thôn mới mà Thái Bình hướng đến là: Sản xuất phát triển, giao thông thuận tiện, đời sống sung túc, làng xã văn minh, quản lý dân chủ và lấy mục tiêu sản xuất phát triển là bước đột phá đầu tiên. Quy hoạch xây dựng nông thôn mới của Thái Bình cũng là một quy hoạch tổng hợp “3 trong 1” kết hợp của 3 chuyên ngành: xây dựng, nông nghiệp, phát triển nông thôn và quy hoạch sử dụng các loại đất.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)