Khởi công xây dựng nhà máy tái chế nước thải lớn nhất Singapore

Thứ tư, 19/10/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty xây dựng tổng hợp Keppel KIE thuộc Tập đoàn Keppel, đã khởi công xây dựng một nhà máy tái chế nước thải NEWater lớn nhất Singapore tại Ulu Pandan. Bộ Công trình công cộng Singapore đã giao hợp đồng này cho KIE theo phương thức DBOO thiết kế-xây dựng-sở hữu-vận hành trong 20 năm.
Sau khi hoàn thành vào năm 2006, nhà máy này mỗi ngày sẽ cung cấp 116m3 nước tái chế và 46.000m3 nước công nghiệp, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của các ngành công nghiệp và thương mại khu vực Tây và Trung Singapore.
Giám đốc điều hành Tập đoàn Keppel – Lim Chee Onn cho biết, nhà máy này được thiết kế bởi các kỹ sư thuộc các văn phòng của Keppel ở Singapore, Bỉ và Trung Quốc và sử dụng những công nghệ mới nhất do Keppel phát triển.
Mặc dù nước tái chế được sản xuất ra có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế về nước sạch có thể uống được, nhưng phần lớn lượng nước tái chế sẽ được dùng cho các mục đích sản xuất công nghiệp.
Ngoài nhà máy NEWater ở Ulu Pandan, KIE cũng đã thiết kế, lắp đặt và xây dựng các nhà máy nước và xử lý nước thải khác ở Singapore và nước ngoài.

Nguồn tin: http://www.chanelnewsasia.com
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)