Báo Xây dựng tổ chức Lễ tổng kết Chương trình Bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III - Năm 2019

Thứ hai, 30/12/2019 10:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/12/2019, tại Hà Nội, Báo Xây dựng long trọng tổ chức Lễ tổng kết Chương trình Bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III - Năm 2019”.  

Nhà báo Tào Khánh Hưng (bên phải) và Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam Trần Ngọc Chính vinh danh TCty HUD

Tại sự kiện này, Ban tổ chức đã công bố và vinh danh 50 Thương hiệu được bạn đọc Báo Xây dựng, người tiêu dùng bình chọn đánh giá cao nhất (bình chọn công khai trên Cổng điện tử Thuonghieuxaydung.com.vn).

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Nhà báo Tào Khánh Hưng - Phó tổng Biên tập Thường trực Báo Xây dựng, Phó Trưởng ban Tổ chức Lễ tổng kết cho biết, thực hiện Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264-TB/TƯ ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị và được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các Sở ngành, hội, hiệp hội chuyên ngành phát động Chương trình Bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III - Năm 2019”.

Sau 6 tháng phát động, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của bạn đọc Báo Xây dựng, cộng đồng người tiêu dùng cũng như của doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, với hơn 4 triệu lượt người bình chọn cho gần 100 Thương hiệu. Dự trên kết quả Chương trình, Ban tổ chức đã công bố và vinh danh 50 Thương hiệu được bình chọn đánh giá cao nhất.

Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật Mai Thị Liên Hương và Nhà Báo Nguyễn Thái Bình - Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng (bên phải) vinh danh các Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần III - Năm 2019


Chương trình Bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” được tổ chức 2 năm một lần, nhằm tạo diễn đàn để bạn đọc Báo Xây dựng, người tiêu dùng trong nước trực tiếp đưa ra những đánh giá khách quan về các chỉ số “Tin” và “Dùng” đối với sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trên phạm vi toàn quốc. Kết quả bình chọn, đánh giá của bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng là một trong những cơ sở tin cậy giúp các doanh nghiệp ngành Xây dựng định vị chính xác hơn giá trị Thương hiệu của mình, qua đó tạo dựng vững chắc niềm tin đối với các đối tác, khách hàng.

Theo ghi nhận của Ban tổ chức, những Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III - Năm 2019 nhận được nhiều lượt bình chọn nhất đều là doanh nghiệp có nhiều nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu, hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh đặt ra trong các năm 2018 - 2019, thực hiện tốt chế độ chính sách đối với người lao động, chính sách an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển bền vững ngành Xây dựng nói riêng, vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung.


Trần Đình Hà 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)