Công đoàn Tổng Công ty Lilama: vinh danh các cháu học sinh giỏi

Thứ hai, 25/08/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/8/2008 vừa qua tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Lắp máy Việt Nam - Lilama đã tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi là con các cán bộ công nhân viên Lilama. 150 cháu học sinh tiêu biểu, suất sắc đại diện cho hơn 3000 học sinh khu vực phía Bắc đã được vinh danh tại buổi tuyên dương này. Được biết đây là hoạt động truyền thống thường niên của Tổng công ty.

Ông Hà Quang Lương - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lắp máy Việt Nam cho biết: “buổi tuyên dương là cầu nối để các cháu trao đổi, học tập, giao lưu với nhau và tìm hiểu về truyền thống ngành Lắp máy Việt Nam, đồng thời khuyến khích các cháu học tập ngày một tốt hơn để trở thành những con người có ích cho xã hội”.


' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.15735.1668' />


Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nói: “Tôi rất ấn tượng với buổi lễ hôm nay. Tôi đã đi dự nhiều các buổi gặp mặt, giao lưu trong cả nước, đến Tổng công ty Lắp máy Việt Nam ấn tượng hơn với tôi bởi các cháu học sinh có cháu đã theo bố mẹ đi xây dựng các công trình trình trên khắp mọi miền tổ quốc, song các cháu đã biết vượt lên hoàn cảnh và học rất giỏi”. Tại buổi lễ Bà Hồng đã trao 7 suất quà cho con em CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.  

Hà Duy Tình

Ảnh: Đức Bảo

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)