Sở Xây dựng Khánh Hòa làm việc với đoàn công tác của Ủy ban Môi trường đô thị TP. Suwon

Thứ năm, 12/10/2023 16:20
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 11-10, Sở Xây dựng đã làm việc với đoàn công tác của Ủy ban Môi trường đô thị (trực thuộc Hội đồng TP. Suwon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc), do bà Jo Mi-OK - Chủ tịch Ủy ban Môi trường đô thị làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Trần Văn Châu - Phó Giám đốc phụ trách Sở Xây dựng đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh cũng như định hướng phát triển của TP. Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung; đặc biệt là khái quát về định hướng phát triển đô thị và tái thiết đô thị của TP. Nha Trang, trong đó tập trung về xây dựng thể chế, công tác quy hoạch, quản lý đầu tư xây dựng và tái thiết các đô thị cũ. Theo lãnh đạo Sở Xây dựng, hiện nay TP. Nha Trang đang đối diện với thách thức về tốc độ đô thị hóa nhanh, kéo theo đó là môi trường bền vững. Vì vậy, lãnh đạo sở mong đoàn chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, chuyên môn trong việc chỉnh trang đô thị.

Sở Xây dựng và đoàn công tác của Ủy ban Môi trường đô thị (trực thuộc Hội đồng TP. Suwon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) tặng quà lưu niệm cho nhau.

Lãnh đạo Sở Xây dựng chụp hình lưu niệm với đoàn công tác của Ủy ban Môi trường đô thị (trực thuộc Hội đồng TP. Suwon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc).

Bà Jo Mi-OK chia sẻ, người dân TP. Suwon rất quan tâm đến tỉnh Khánh Hòa, đặc biệt là TP. Nha Trang. TP. Suwon có nhiều di tích, di sản nổi tiếng, có tiềm năng phát triển du lịch. Trong giai đoạn 1961-1971, thành phố đã phát triển nông thôn hóa; đến 1975 đã phát triển thành thành phố mới. Thành phố cũng có nhiều công ty xây dựng hiện đại, tiên tiến. Vì vậy, bà Jo Mi-OK mong muốn TP. Suwon có nhiều cơ hội giao lưu với TP. Nha Trang, đồng thời có lời mời lãnh đạo Sở Xây dựng sang Hàn Quốc tham quan TP. Suwon nhân kỷ niệm 230 năm xây dựng Pháo đài Hwaseong - di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1997

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)