Công bố và vinh danh sàn giao dịch – công nghệ - dự án bất động sản tiêu biểu 2020

Thứ hai, 16/08/2021 14:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Lễ vinh danh sàn giao dịch – công nghệ - dự án bất động sản là sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản và một số lĩnh vực liên quan có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có uy tín cao trong cộng đồng và có đóng góp tích cực cho thị trường giao dịch, môi giới bất động sản nói riêng và toàn thị trường bất động sản nói chung.

Ảnh chụp màn hình từ chương trình livestream

Tối 13/8, Hội môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức Livestream vinh danh các thương hiệu với chủ đề “Bản lĩnh – Kiên cường – Tỏa sáng”. Lễ công bố và vinh danh tổ chức dưới hình thức Online, Livestream trực tiếp trên hệ thống trang thông tin điện tử https://vars.com.vn/ và Fanpage, Youtube của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Để lựa chọn được những gương mặt đại diện tôn vinh trong buổi tối hôm nay, các hoạt động bình chọn được khởi động từ tháng 4/2021. Các cá nhân, tổ chức được vinh danh phải vượt qua các vòng bình chọn hết sức khắt khe từ cộng đồng và các chuyên gia, nhà báo có nhiều năm kinh nghiệm theo dõi hoạt động lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Lễ vinh danh sàn giao dịch – công nghệ - dự án bất động sản là sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản và một số lĩnh vực liên quan có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có uy tín cao trong cộng đồng và có đóng góp tích cực cho thị trường giao dịch, môi giới bất động sản nói riêng và toàn thị trường bất động sản nói chung.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam phát biểu khai mạc (Ảnh chụp màn hình từ chương trình trực tuyến)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam khẳng định, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, thị trường bất động sản gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, bất động sản vẫn là thị trường duy trì độ tăng trưởng trong khó khăn và là kênh thu hút đầu tư đông đảo, hiệu quả trong bối cảnh dịch bệnh đang phức tạp. Chương trình vinh danh lần này được tổ chức bằng hình thức đặc biệt – trực tuyến do giãn cách xã hội.

Thông qua chương trình, các cá nhân, đơn vị môi giới bất động sản xuất sắc sẽ nâng cao vị thế và uy tín cũng như hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, hiệu quả hoạt động môi giới của cá nhân. Khách hàng cũng có cơ sở vững chắc để lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân trên.

Vinh danh các nhà môi giới, bán hàng bất động sản tiêu biểu (Ảnh chụp màn hình từ chương trình trực tuyến)

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức trao và vinh danh các hạng mục cụ thể với gần 100 phần thưởng cao quý cho các sàn giao dịch, đơn vị công nghệ, dự án bất động sản, nhân vật truyền cảm hứng và nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam gồm: Top 10 dự án Bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường hiện nay; Top 10 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam năm 2020; Top 5 đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất thị trường giao dịch bất động sản; Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020; Sàn giao dịch bất động sản triển vọng năm 2021; Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam khắp 3 miền Bắc–Trung–Nam; Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2020.

Đây là dịp để ghi nhận những thành quả và biểu dương, khen thưởng, kịp thời giúp các doanh nghiệp, cá nhân đoạt giải nâng tầm vị thế, uy tín và khả năng cạnh tranh khi thúc đẩy năng lực nội tại cho các doanh nghiệp phục hồi phát triển mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản tiếp tục phát triển ổn định hơn, bền vững hơn. Kết quả được công bố hôm nay cũng giúp khách hàng, nhà đầu tư có cơ sở vững chắc để lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân được vinh danh./.

Nguồn: Dangcongsan.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)