London: Bất động sản văn phòng sẽ khởi sắc trong tương lai

Thứ ba, 22/11/2011 08:29
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Theo nhận định của các nhà phân tích của Jones Lang LaSalle, thị trường bất động sản văn phòng ở London dự kiến ​​sẽ không có những biến động trong suốt năm 2012, nhưng đến năm 2013 thị trường này sẽ có những chuyển biến tích cực.

Hiện tại, thị trường văn phòng cho thuê tại London đang trong tình trạng suy giảm mạnh do những bất ổn của nền kinh tế nên nhu cầu thuê mướn văn phòng giảm đáng kể. Tuy nhiên theo dự kiến của các nhà phân tích, thành phố ​​này sẽ phát triển tốt hơn các thành phố khác ở Châu Âu trong vòng 5 năm tới.

Ông Damian Corbett, Giám đốc công ty Jones Lang Lasalle cho biết, trong 2 năm tới London sẽ đón nhận dòng vốn lớn từ các nhà đầu tư nước ngoài, chủ yếu đến từ khu vực Viễn Đông, các nhà đầu tư trong tổ chức REITs của Mỹ và khu vực Trung Đông.

Theo ông, "dòng vốn đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trên thị trường của chúng tôi trong năm 2012, chúng tôi cũng mong đợi một sự gia tăng có ý nghĩa trong các hoạt động từ khu vực Viễn Đông, hy vọng trong thời gian tới nó sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản tại London".
 

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)