Quy hoạch khu đô thị trung tâm Towne ở Laurel, Maryland, Mỹ

Thứ hai, 17/12/2012 14:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Các nhà quy hoạch, kiến trúc sư và đội ngũ chuyên gia hàng đầu của công ty Greenberg Gibbons cùng với đối tác Somera Capital Management và AEW Capital Management đã chính thức xúc tiến quy hoạch khu đô thị trung tâm Towne ở Laurel, Maryland, Mỹ.

Theo quy hoạch, khu Laurel Mall sẽ được tái phát triển thành một trung tâm mở đa chức năng bao gồm các khu bán lẻ, ăn uống, giải trí, nhà ở và không gian xanh cũng như các khu vực phục vụ cho các sự kiện cộng đồng. Công cuộc tái phát triển này dành diện tích đất tương đối lớn cho không gian bán lẻ được quy hoạch đặc thù, bao gồm siêu thị hiện đại, các cửa hàng thể thao hàng hiệu, khu vực dành cho trung tâm điện ảnh và các khu dành cho dân cư sinh sống.

Thị trưởng Craig Moe cho biết "việc quy hoạch và phát triển khu trung tâm mới này sẽ phục vụ không chỉ là một điểm dành cho cộng đồng mang tính trọng điểm mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu để từ đó nảy sinh điều kiện thuận lợi tạo tiền đề kinh tế cho thành phố của chúng ta."

Chủ tịch và Giám đốc điều hành Brian Gibbons cho biết "Đây đúng là lúc để mang hơi thở cuộc sống mới vào vị trí đắc địa này, mở đường cho cuộc sống chất lượng cao của cộng đồng Laurel". Được xây dựng cách đây 31 năm, khu mua sắm Mall Laurel bị đóng cửa tháng 5 năm 2012 sau khi trải qua một thời kỳ suy tàn trong thập kỷ qua. Ban đầu các thành phố đã lập kế hoạch đầu tư hàng trăm ngàn đô để đổi mới quy hoạch lại khu vực này nhưng Greenberg Gibbons đã đưa ra một bản quy hoạch và thiết kế mang tính thiết thực hơn cho tái phát triển.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)