Tập đoàn GPT (Hàn Quốc) mong muốn hợp tác với Báo Xây dựng

Thứ ba, 25/11/2014 10:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/11/2014 tại trụ sở Bộ Xây dựng, nhà báo Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã tiếp đoàn công tác của Tập đoàn GPT, Hàn Quốc do ông John Shin - Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn sang thăm, tìm hiểu thông tin và đặt vấn đề được hợp tác với Báo Xây dựng trong việc quảng bá một số sản phẩm do Tập đoàn sản xuất cung cấp cho thị trường xây dựng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Nhà báo Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng (phải) giới thiệu với ông John Shin về Báo điện tử Xây dựng.

GPT là Tập đoàn lớn của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị điện và thiết bị cơ khí cho các nhà máy điện, các nhà máy công nghiệp như gas, dầu khí trên phạm vị toàn cầu, trong đó Đông Nam Á là một trong những thị trường năng động nhất.

Tại buổi làm việc, nhà báo Nguyễn Anh Dũng đã giới thiệu với ông John Shin cùng đoàn công tác của Tập đoàn GPT về tôn chỉ, mục đích hoạt động của Báo Xây dựng – Cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng thuộc Chính phủ Việt Nam. Báo Xây dựng hiện đang phát hành trên toàn lãnh thổ Việt Nam với 03 ấn phẩm báo in; 01 báo điện tử (có phiên bản tiếng Anh); 01 phiên bản truyền hình mạng. Dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, đề tài được khai thác trên báo tập trung vào các lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng như: quy hoạch, kiến trúc, phát triển đô thị, sản xuất VLXD, thị trường BĐS, đào tạo nguồn nhân lực xây dựng, quản lý đô thị…Bằng sự đổi mới theo hướng truyền thông đa phương tiện, Báo Xây dựng ngày càng được nhiều bạn đọc trong ngành quan tâm, đăng tải các thông tin hoạt động doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm.

Đối với doanh nghiệp Hàn Quốc đanh hoạt động tại Việt Nam, thời gian qua Báo Xây dựng cũng đã có nhiều bài viết, thông tin như POSCO, Samsung, Keangnam, Dossan, Lotte...

Đoàn công tác của Tập đoàn GPT chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Báo Xây dựng.

Bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu đến thăm, làm việc với Báo Xây dựng, ông John Shin mong muốn tìm hiểu thông tin về lịch sử, số lượng xuất bản cũng như tôn chỉ hoạt động của Báo Xây dựng. Đặc biệt, ông John Shin thể sự hài lòng và yên tâm khi biết Báo Xây dựng là cơ quan trực thuộc Bộ Xây dựng, là đơn vị thông tin chính xác, tin cậy và đầy đủ nhất những thông tin về ngành Xây dựng Việt Nam.

"Chúng tôi hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác với Báo Xây dựng, thông qua Báo Xây dựng giới thiệu hình ảnh Tập đoàn GPT đến với các doanh nghiệp cũng như các địa phương của Việt Nam. Không những thế, tôi mong GPT sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng của Hàn Quốc tìm hiểu thông tin, đặt mối quan hệ hợp tác với Báo Xây dựng" - Tổng giám đốc Tập đoàn GPT John Shin cho biết.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)