ProjectWise - phần mềm hỗ trợ quản lý hạ tầng, xây dựng và dầu khí

Thứ sáu, 04/10/2013 15:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 4/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Bentley cùng Cty Gimasys Co.,Ltd đã tổ chức Hội thảo giới thiệu giải pháp ProjectWise hỗ trợ quản lý thông tin dự án Hạ tầng, Xây dựng và Dầu khí dành cho các DN Việt Nam.

Được tin dùng ở 92 quốc gia bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng, ProjectWise là giải pháp hàng đầu của Tập đoàn Bentley phục vụ cho việc quản lý thông tin dự án và tương tác làm việc, được phát triển đặc biệt cho các công trình dầu khí, xây dựng dân dụng và cơ sở hạ tầng. Phần mềm này được xem là giải pháp toàn diện cho các kiến trúc sư, kỹ sư, các chuyên gia về lĩnh vực không gian địa lý, nhà thầu và chủ đầu tư.

Không giống những giải pháp quản lý tài liệu truyền thống khác, ProjectWise là một hệ thống máy chủ với nhiều tiện ích tạo ra lợi thế vượt trội trên một số phương diện như: Chia sẻ thông tin, tài liệu nhanh chóng giữa các bộ phận và đội ngũ nhân viên, giúp cộng tác và làm việc theo thời gian mọi lúc mọi nơi; Linh hoạt trong việc chỉnh sửa, cập nhật thông tin theo lịch hoặc yêu cầu cho các bên liên quan đến dự án dưới dạng phù hợp với người xem như bản vẽ 3D/2D PDF, in ấn 3D PDFs, Microsoft Office, CAD file và xem file qua các thiết bị như máy in bản vẽ, máy tính bảng và trên web; Giúp nhanh chóng nhận phản hồi và đánh giá kết quả công việc nhờ khả năng chia sẻ dữ liệu thời gian thực và hỗ trợ xem nhiều định dạng file trực tiếp qua các tiện ích của ProjectWise.

Ông Văn Tiến Đức, Phụ trách bán hàng khu vực của Bentley chia sẻ: Với ProjectWise, mọi người đều có thể tham gia cộng tác vào công việc. Đó chính là cách mà phần lớn các đội dự án hiện nay đang áp dụng trong lĩnh vực hạ tầng.

Các thành viên thuộc đội dự án có thể sử dụng các ứng dụng và định dạng tài liệu riêng của họ từ xa…Ngoài ra, ProjectWise còn giúp người sử dụng cập nhật thông tin kịp thời cho các chủ đầu tư và đồng bộ hóa nguồn dữ liệu để đưa ra các giải pháp hoàn thiện.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)