Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp Đảng viên mới

Thứ tư, 25/07/2012 16:40
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/7, Chi bộ Báo Xây dựng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Hà Quang Hiệp là cán bộ Báo Xây dựng.

Bí thư Chi bộ - TBT Nguyễn Anh Dũng căn dặn Đảng viên mới trong quá thời kì CNTT thì Quản trị mạng là nhiệm vụ hết sức quan trọng ...

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Khải – Phó Bí thư Thường trực Đảng bộ Bộ Xây dựng; Các đồng chí lãnh đạo Báo Xây dựng, truởng, phó các phòng ban chuyên môn, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ Báo Xây dựng.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm đúng quy định, trình tự của Điều lệ Đảng. Đồng chí Hà Quang Hiệp bày tỏ tâm tư nguyện vọng khi đuợc đứng chân vào hàng ngũ của Đảng và tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Hồ Chủ tịch.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ Bộ Xây dựng, đồng chí Nguyễn Hồng Khải đã chúc mừng Chi bộ Báo Xây dựng, chúc mừng và căn dặn Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn.

Đồng chí Phó bí thư thuờng trực Đảng bộ Bộ Xây dựng đề cao công tác nâng cao chất lượng Đảng viên mới tại Chi bộ Báo Xây dựng. Đây là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, làm cho Đảng không ngừng phát triển lớn mạnh.

Hơn nữa, đối với những đồng chí công tác tại cơ quan Bộ, đặc biệt là cơ quan Báo chí chúng ta lại càng phải quan tâm tới công tác phát triển Đảng, nâng cao chất lượng Đảng viên, nhưng không phải là phát triển nóng.


Chi bộ Báo Xây dựng


Theo Báo Xây dựng điện tử

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)