Nhà sản xuất sen vòi Viglacera cam kết đổi hàng mới trong vòng 1 tháng sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi

Chủ nhật, 24/06/2012 08:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng Cty VIGLACERA về việc thống nhất đầu mối tiêu thụ sản phẩm sen vòi VIGLACERA, ngày 23/06/2012, Công ty CP Thương mại VIGLACERA phối hợp với Công ty Sen vòi VIGLACERA tổ chức “Hội nghị công tác tiêu thụ sen vòi VIGLACERA2012”

Ông Nguyễn Minh Tuấn - P.TGĐ Tổng công ty Viglacera phát biểu chào mừng

Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera; Giám đốc Công ty CP Thương mại VIGLACERA; Công ty Sen vòi VIGLACERA cùng đại diện trên 30 đại lý tiêu biểu phân phối sản phẩm đã dự Hội nghị.

Theo nhận định của Lãnh đạo Tổng Cty VIGLACERA, sản phẩm Sen vòi Viglacera đã có những thay đổi và chuyển mình tích cực. Chất lượng sản phẩm được nâng cao, chú trọng từ gốc là khâu sản xuất, mẫu mã sản phẩm được cải tiến, thay đổi cho phù hợp với thị hiếu khách hàng và nay là hợp nhất về đầu mối kinh doanh thương mại trên thị trường. Với tất cả các động thái tích cực, đây là sự biến chuyển tất yếu tạo nên sức mạnh canh tranh cao, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và đưa đến tay khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, đồng bộ: từ Sứ vệ sinh đến Sen vòi

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Minh Tuấn - P.TGĐ Tổng công ty nêu rõ định hướng của TCT trong tiêu thụ đồng bộ sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi; chỉ đạo của Tổng công đối với Công ty CP Thương mại VIGLACERA bao tiêu 100% sản phẩm sen vòi VIGLACERA từ ngày 01/07/2012.

Đại diện đơn vị sản xuất, ông Nguyễn Văn Tiến cam kết liên tục đầu tư chiều sâu, nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, công tác bảo hành hậu mãi nhanh chóng; đảm bảo sản phẩm sen vòi VIGLACERA cung cấp ra thị trường là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm, Ông Tiến cho biết Công ty sẽ thực hiện chính sách bảo hành đặc biệt cho khách tiêu dùng "Cam kết đổi hàng mới trong vòng 1 tháng sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi", đây là một động thái rất tích cực và rất tự tin. Với tuyên bố này, các Đại lý cũng đã rất hài lòng và ghi nhận sự thay đổi lớn của sản phẩm Sen vòi VIGLACERA.

Ông Nguyễn Văn Lý, GĐ Công ty CP Thương mại VIGLACERA, cho biết định hướng trong công tác tiêu thụ sen vòi VIGLACERA của Công ty Thương mại và tin tưởng rằng với sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn hàng trong đó có đại diện của hơn 30 đại lý phân phối tiêu biểu có mặt tại hội nghị sẽ thực hiện thành công nhiệm vụ mà TCT giao cho.

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu của hơn 10 đại lý về sản phẩm và công tác tiêu thụ sản phẩm sen vòi VIGLACERA. Tựu chung lại, các ý kiến đều mang tính chất xây dựng rất cao, ủng hộ và tuyệt đối tin tưởng vào sự thành công khi hợp tác với Cty Thương mại trong công tác tiêu thụ sen vòi VIGLACERA

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Minh Tuấn - P.TGĐ TCT cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các đại lý đối với TCT VIGLACERA nói chung và sản phẩm Sen vòi Viglacera nói riêng trong suốt thời gian qua và mong muốn các đại lý sẽ tiếp tục ủng hộ Công ty Thương mại để hoàn thành nhiệm vụ mới của TCT giao. Bên cạnh đó, thay mặt Lãnh đạo TCT, ông Nguyễn Minh Tuấn cũng giao nhiệm vụ cho Công ty sen vòi phải hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, đồng bộ hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm và Cty Thương mại nhanh chóng xây dựng phương án kinh doanh sản phẩm sen vòi 6 tháng cuối năm 2012 và những năm tiếp theo nhằm đảm bảo đưa thương hiệu Sen vòi VIGLACERA lên TOP đầu thị trường.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)