Gần 600 tỷ đồng xây 952 căn hộ chung cư giá rẻ tại Bình Dương

Thứ tư, 23/07/2014 15:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/7, Công ty CP Tổ chức nhà quốc gia (N.H.O) chính thức khởi công Dự án First Home Premium tại Thị xã Thuận An (Bình Dương).

Dự án First Home Premium Bình Dương do ông Jaewool Cha, kiến trúc sư nổi tiếng người Hàn Quốc thiết kế và được thi công bởi nhà thầu Handong E&C - một công ty xây dựng của Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng căn hộ, phát triển đô thị...Dự án có tổng diện tích 9.740 m2, gồm 2 tòa tháp với 952 căn hộ, tổng mức đầu tư 582 tỷ đồng.

Các căn hộ tại Dự án có diện tích từ 49 m2 đến 73 m2, có mức giá bán khoảng 13 triệu đồng/m2, được sử dụng thiết bị nội thất và phụ kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc và được kiểm định chặt chẽ thông qua chương trình đảm bảo chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ nguồn đầu tư của họ.

Ngoài ưu thế về vị trí của dự án là nằm trên trục Đại lộ Bình Dương, thuận tiện trong kết nối với các khu dân cư, khu đô thị khác của tỉnh Bình Dương, chủ đầu tư không chỉ cung cấp các căn hộ đơn thuần mà còn mang đến một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích như công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu thể thao, cam kết sự bảo đảm về an ninh...

Dự án First Home Premium được tỉnh Bình Dương cấp giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 2/2014 . Đây là dự án thứ hai trong chuỗi các dự án nhà ở thương mại có giá rẻ mang thương hiệu First Home Premium do NHỎ làm chủ đầu tư.

Khi đăng ký mua căn hộ, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các ngân hàng BIDV, VIB với các gói cho vay hấp dẫn có mức lãi suất từ 8% cùng mức cho vay lên đến 85% giá trị sản phẩm.


Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)