“Nóng” dự án Khu đô thị Gold Hill tại tỉnh Đồng Nai

Thứ hai, 26/03/2012 08:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/3, Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức mở bán dự án Khu đô thị Gold Hill tại thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Các nhà đầu tư quan tâm đến dự án KĐT Gold Hill. (Ảnh: Vietnam+)

Ngay trong đợt 1, tập đoàn này đã đưa ra thị trường 225 nền đất đầu tiên trong tổng thể quy hoạch 26,5ha để thăm dò thị trường. 193 nền đã được giao dịch thành công ngay trong buổi sáng cùng ngày. Dự kiến trong thời gian ngắn sắp tới, Đất Xanh sẽ tiếp tục công bố bán đợt 2.

Ông Nguyễn Chí Dũng, một khách hàng vừa giao dịch thành công đất nền biệt thự đơn lập tại Gold Hill Residences cho biết ông quan tâm tới dự án này vì có vị trí đẹp, giá cả lại phù hợp, chỉ từ 2,9 triệu đến 4 triệu đồng/m2.

Ông Lương Trí Thìn, Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết thị trường bất động sản hiện đang tập trung vào những thị trường mới nổi như Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An và khu vực vùng ven Thành phố Hồ Chí Minh vì có giá bán mềm hơn các khu vực ở nội thành. Với lợi thế mặt bằng giá thấp, quy hoạch tốt, các khu đô thị mới được quy hoạch bài bản nên là nơi đầu tư ưa chuộng của những nhà đầu tư nhỏ hoặc những người có nguồn tài chính tự có, cần một nơi bảo tồn vốn.

Dự án Gold Hill được tư vấn thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Pháp, được thiết kế với nhiều hạng mục công trình như khu biệt thự, nhà liên kế thương mại, nhà liên kế vườn, công viên cây xanh, khu thể thao vui chơi giải trí, trường học quốc tế. Dự án này thừa hưởng được các lợi thế từ vùng quy hoạch mang lại như nằm liền kề sân Golf Đồng Nai và hồ Sông Mây.

Gold Hill có vị trí rất thuận tiện về giao thông khi cách Quốc lộ 1A 700m, cách thành phố Biên Hòa 8km, cách Thành phố Hồ Chí Minh 45km và cách các dự án trọng điểm như đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây 12km, cách sân bay quốc tế Long Thành 13km./.

Theo TTXVN/Vietnam+
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)