Châu Phú - An Giang: Hội thảo phát triển gạch không nung

Thứ năm, 21/11/2013 15:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 15/11/2013, Ủy ban nhân dân huyện Châu Phú phối hợp cùng Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ - Sở Khoa học và công nghệ tỉnh An Giang tổ chức buổi hội thảo phát triển gạch không nung giai đoạn từ nay đến năm 2020.

Triển khai các Quyết định, Chỉ thị của Thủ tướng Chính Phủ, các văn bản - Thông tư của Bộ xây dựng, các văn bản, tờ trình, Quyết định, quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang về một số chính sách khuyến khích phát triển nghề, làng nghề tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Dịp này các doanh nghiệp đã giới thiệu sản phẩm gạch không nung và trang thiết bị sản xuất gạch không nung từ các vật liệu như: Mạt đá, cát, đất đồi, phế thải xây dựng, đá có cường độ thấp, xỉ than.

Thông qua hội thảo các đại biểu tiếp thu những chủ trương và văn bản pháp luật liên quan về việc phát triển vật liệu xây không nung trong thời gian tới, việc hỗ trợ trong việc chuyển đổi công nghệ cũng như giúp các chủ lò gạch tiếp cận với tiến bộ khoa học áp dụng vào thực tiễn sản xuất trong thời gian tới./.


Theo angiang.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)