Bàn giao 50 biệt thự đầu tiên ở khu Vincom Village

Thứ ba, 01/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tin từ tập đoàn Vingroup vừa cho hay, 50 căn biệt thự đầu tiên thuộc dựán Vincom Village vừa được tiến hành bàn giao cho khách hàng theo đúngcam kết.

Phối cảnh mẫu biệt thự tại dự án Vincom Village.(Ảnh: Vingroup)

Dự kiến, vào đầu năm 2012, sẽ có khoảng 300 gia đình chính thức “nhập tịch” và trở thành những cư dân đầu tiên của khu đô thị.

Tính đến cuối tháng 10, hầu hết các căn biệt thự đã hoàn thành đóng cọc, trên 95% tổng số căn đã triển khai phần thô, trong đó có 120 căn đã thi công đến mái.… Những hộ gia đình đầu tiên này cũng sẽ đồng thời nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía chủ đầu tư để hòa nhập và thích nghi như giãn tiến độ thanh toán, miễn phí dịch vụ trong 6 tháng đầu năm…

Dự án mặc dù mới được khởi công từ trung tuần tháng 5 vừa qua trên một diện tích rất lớn, nhưng theo kế hoạch thì toàn bộ giai đoạn 1 sẽ được hoàn thiện vào cuối năm nay, bao gồm trung tâm thương mại, các trường học, khu biệt thự và toàn bộ hệ thống hạ tầng, cảnh quan...

Với tiến độ như hiện tại, Vincom Village vẫn là dự án có tốc độ thi công kỷ lục nhất hiện nay.

Cũng theo Vingroup, hiện dự án trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên cũng đã thi công xong toàn bộ phần thô và hoàn thiện được tới 75% khối lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, 100% diện tích tại đây cũng đã được thuê và bàn giao cho khách hàng để tiến hành thiết kế nội thất. Dự kiến, ngày 24/12 tới, hầu hết các gian hàng sẽ đồng loạt mở cửa..

Khu đô thị sinh thái Vincom Village được triển khai trên tổng diện tích hơn 183ha là một khu đô thị đặc biệt cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Đồng, đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Vincom - Tập đoàn Vingroup./.

Theo TTXVN/Vietnam+

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)