Hà Nội: Sắp có thêm một tòa nhà văn phòng cao 27 tầng

Thứ năm, 16/02/2012 08:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tòa nhà Apex Tower một dự án văn phòng chất lượng cao nằm trên đường Phạm Hùng, khu vực phát triển sôi động nhất phía Tây Nam thành phố Hà Nội được khởi công xây dựng từ tháng 6/2008, dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý 2/2012.

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD; được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà Cavico và thiết kế bởi tập đoàn kiến trúc RDC Worldwilde PTE Singapore. Tòa tháp cao 27 tầng này được mong đợi là một dự án chất lượng cao góp phần vào sự phát triển và đô thị hóa nhanh chóng tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Tòa nhà bao gồm 3 tầng hầm với diện tích 2.400 m2, khối đế thương mại 6 tầng và 21 tầng văn phòng. Toàn bộ tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 40.000 m2 trong đó diện tích cho thuê khoảng 26.000 m2.

Apex Tower được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật như hệ thống thanh giằng dưới sàn, hệ thống điều hòa không khí có thể điều chỉnh được nhiệt độ tại các khu vực khác nhau, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ tòa nhà được trang bị 8 thang máy tốc độ cao phục vụ khách thuê.

“Với mục tiêu nhắm đến các khách thuê nội địa và quốc tế uy tín, thông qua dự án Apex Tower chúng tôi muốn bày tỏ hy vọng phát triển một dự án thương mại uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi cũng đảm bảo Apex Tower sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách thuê”- Ông Phạm Minh Trung, Giám đốc Công ty cổ phần Cavico (đơn vị chủ đầu tư) phát biểu.

Savills Việt Nam vừa mới được chỉ định là đại diện tiếp thị và cho thuê độc quyền tòa nhà Apex Tower.

Theo Hà Nội Mới
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)