Sở Xây dựng Hải Phòng: Thực hiện tốt kế hoạch năm 2012

Thứ sáu, 08/02/2013 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sở Xây dựng Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2013. Tới dự có đồng chí Lê Văn Thành - Phó bí thư tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng.

Đồng chí Đỗ Trọng Đạt tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2013

Tại Hội nghị, Đồng chí Đỗ Trọng Đạt - PGĐ Sở Xây dựng khẳng định: “Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh ủy, HĐND, UBND thành phố và lãnh đạo Bộ Xây dựng, sự phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ có hiệu quả của các Sở, ban ngành và các địa phương trong thành phố. Năm 2012, ngành xây dựng Hải Phòng đã chủ động khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Các nhiệm vụ, giải pháp đề ra trong Chương trình công tác và kế hoạch năm đều được triển khai, đạt kết quả rõ nét trên nhiều mặt như: Triển khai kịp thời các nghị quyết của thành ủy, HĐND, chủ trương chính sách của nhà nước, tham mưu kịp thời cho thành phố nghiên cứu đề án, dự thảo Nghị quyết số 04-NQ/TU của thành ủy về quản lý và phát triển đô thị đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2050; nghiên cứu đề án, dự thảo Nghị quyết cho HĐND thành phố về tăng cường quản lý và phát triển đô thị giai đoạn 2011-2016 và tầm nhìn đến năm 2020; ban hành chương trình kế hoạch hành động; các quy chế quản lý và các văn bản hướng dẫn cụ thể hóa trong quá trình thực hiện chế độ, chính sách về chuyên ngành đồng thời chủ động tham mưu đề xuất với thành phố triển khai một số đề án, đồ án quan trọng phục vụ chủ đề năm ‘Đô thị’ như quy hoạch chỉnh tranh và triển khai Dự án cải tạo Dải trung tâm thành phố…”.

Đồng chí Lê Văn Lê Văn Thành - Phó bí thư tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao kết quả đã đạt đượccủa sở Xây dựng Hải Phòng năm 2012.

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Lê Văn Thành - Phó bí thư tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao kết quả đạt được của Sở Xây dựng Hải Phòng đã hoàn thành vai trò là cơ quan đầu mối giữa thành phố và Bộ Xây dựng; thực hiện tốt vai trò tham mưu, tận tâm đánh giá những cái chưa được của đô thị Hải Phòng trong 10 năm đã qua để tìm ra hướng khắc phục…

Năm 2013, Sở xây dựng Hải Phòng sẽ tiếp tục triển khai các đề án, dự án còn dang dở. Và nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, kế hoach năm 2013.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)