Xây Làng Việt kiều Âu-Việt ở Hải Dương

Thứ sáu, 10/02/2012 08:57
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án Làng Việt kiều Âu Việt được quy hoạch xây dựng trên diện tích 20,88 ha, nằm trên mặt đường quốc lộ 5, cách trung tâm TP. Hải Dương gần 1 km với những kiến trúc mang phong cách châu Âu.

Dự án Làng Việt kiều Âu Việt

Về tổng thể Dự án, Làng Việt kiều Âu Việt bao gồm các khu biệt thự đơn lập, song lập, trung tâm thương mại, khu văn phòng làm việc, phòng khám cao cấp, công viên cây xanh… Cùng với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng được thiết kế và xây dựng đồng bộ.

Trên trục đường chính của Dự án là khu biệt thự đơn lập với 60 căn biệt thự cao, được thiết kế theo kiến trúc Pháp.

Mặt tiền của Dự án là hơn 30 căn biệt thự song lập cổ điển và 40 căn biệt thự song lập hiện đại, có diện tích lớn, được cách ly bởi hệ thống cây xanh.

Điểm nhấn chính của Dự án là việc xây dựng hai toà tháp lớn, phía dưới mỗi tòa tháp được bố trí làm trung tâm thương mại. Ngoài ra, còn có các khu văn phòng cho thuê và phía trên toà tháp là khu nhà ở cao cấp, khách sạn tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và dân cư khối văn phòng.

Tổng mức đầu tư dự án hơn 347 tỷ đồng do Công ty cổ phần Tập đoàn Âu Việt làm chủ đầu tư.

Ông Bùi Công Khương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Âu Việt cho biết, dự án đang tích cực hoàn thiện xây dựng cơ sở hạ tầng để tiếp tục triển khai các hạng mục tiếp theo theo đúng tiến độ đã đề ra.


Theo Báo Đầu tư

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)