Gold Hill thu hút khách nhờ đúng tiến độ thi công

Thứ tư, 27/06/2012 08:51
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án Gold Hill Residences của Tập đoàn Đất Xanh được động thổ vào tháng 2/2012 tại Đồng Nai và tiến độ thi công đang được thực hiện theo đúng cam kết với khách hàng.

Ngày 17/6 vừa qua, tức là chỉ sau hơn 3 tháng thi công, Gold Hill Residences đã khánh thành công viên trung tâm dự án Gold Hill. Dự án đang tiếp tục triển khai các hạng mục quan trọng khác. Trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện tại, năng lực tài chính của Đất Xanh đã tạo sự an tâm cho các khách hàng tìm đến những dự án do doanh nghiệp này làm chủ đầu tư.

Dự án Gold Hill có tổng diện tích 26,5 ha, được tư vấn thiết kế bởi các nhà kiến trúc sư hàng đầu của Pháp. Gold Hill được thiết kế làm nhiều hạng mục công trình như khu biệt thự, nhà liên kế thương mại, nhà liên kế vườn, công viên cây xanh, khu thể thao vui chơi giải trí, trường học quốc tế...

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Trảng Bom, dự án Gold Hill hưởng nhiều lợi thế từ vùng quy hoạch mang lại. Dự án nằm liền kề sân Golf Đồng Nai rộng 260 ha và hồ Sông Mây với 360 ha mặt nước, điều hòa không khí cho cả khu vực. Gold Hill có vị trí thuận tiện về giao thông khi cách quốc lộ 1A 700 m, cách TP Biên Hòa 8 km và TP HCM chỉ 45 km.

Gold Hill còn nằm trong khu vực các dự án trọng điểm như đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây cách 12 km, sân bay quốc tế Long Thành 13 km, đường vành đai 4 khoảng 6 km. Xung quanh dự án, đầy đủ các tiện ích hiện hữu như trường THPT Thống Nhất A là trường điểm của huyện, các trường THPT tư thục như THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Văn Lang, gần UBND huyện Trảng Bom, bệnh viện đa khoa Trảng Bom, trung tâm TDTT, khu thương mại dịch vụ...

Gold Hill hội tụ nhiều phong cách sống khác nhau như sự sang trọng của khu biệt thự, tính hiện đại của nhà liên kế thương mại, nhẹ nhàng thư thái của nhà liên kế vườn, đem lại sự hài hòa giữa không gian sống bên trong và cảnh quan bên ngoài. Vì vậy ngay trong ngôi nhà của mình, các chủ nhân vẫn có cảm giác đang đắm mình với thiên nhiên.

Điểm nổi bật là Công viên trung tâm nằm ngay bên trong dự án với khung cảnh thiên nhiên xanh mát cùng những bãi cỏ xanh mướt thơm ngát cỏ hoa. Đây là nơi lý tưởng cho gia đình thư giãn và các bé thỏa sức vui chơi. Các bậc phụ huynh cư dân Gold Hill cũng yên tâm khi con em mình được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được chăm sóc bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm.


Theo Gold Hill

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)