Khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Daewoo-Cleve

Thứ hai, 12/12/2011 15:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án tổ hợp chung cư cao cấp Daewoo-Cleve chính thức trương nhà mẫu.Nằm trong quần thể khu đô thị Văn Phú - Hà Đông, Daewoo-Cleve do Tập đoàn Inpyung, doanh nghiệp Hàn Quốc, đầu tư 421,5 triệu USD.

Qua 3 căn hộ mẫu, khách hàng có thể nhận thấy thiết kế tinh tế do các kiến trúc sư Hàn Quốc đầu tư sáng tạo và phát triển. Với quy cách căn hộ đúng như thực tế bàn giao, căn hộ mẫu Daewoo-Cleve giúp khách hàng có được hình dung cụ thể nhất về căn hộ tương lai. Toàn bộ thiết bị trong nhà hoàn chỉnh như điều kiện bàn giao. Đặc biệt, thiết kế nội thất theo thiết kế gợi ý của Chủ đầu tư sẽ mang đến cho khách hàng những ý tưởng tuyệt vời cho căn hộ tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Park Chun Seon, tổng giám đốc công ty Inpyung cho biết, Daewoo-Cleve đang xây dựng ngay tại Văn Phú, cung cấp cho cư dân 4514 căn hộ cao cấp.

Đây không chỉ là sản phẩm đầu tư, mà còn là công trình xây dựng nên khái niệm mới cho văn hóa nhà ở chung cư tại Hà Nội. Tôi muốn mang tất cả những ưu điểm của ngành xây dựng chung cư Hàn Quốc, đất nước có văn hóa chung cư phát triển nhất thế giới, đến Daewoo-Cleve.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, thứ trưởng Bộ Xây dựng, với dự án xây dựng chung cư cao cấp Daewoo-Cleve một trong những dự án lớn của Thủ đô Hà Nội của Công ty Inpyung lại thêm một dấu ấn tốt đẹp nữa trong quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Hà Đông có vị trí chiến lược trong Quy hoạch phát triển Thủ đô Hà Nội. Nằm tại vị trí trung tâm Văn Phú, Hà Đông Daewoo-cleve là một trong những công trình có quy mô lớn, kiến trúc đẹp, hiện đại, kỹ thuật xây dựng tiên tiến, khi hoàn thành sẽ là một điểm nhấn làm phong phú thêm không gian kiến trúc, cảnh quan đô thị và góp phần phát triển kinh tế - thương mại của Thủ đô.

Theo thông tin của của chủ đầu tư, ngay sau khi khai trương nhà mẫu, dự án sẽ chính thức mở bán vào 11/12/2011.


Theo Đô Thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)