Triển lãm Conbuild Việt Nam 2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 28/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 27/10, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm Conbuild Việt Nam 2011 đã tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm Conbuild Việt Nam 2011 - Hội chợ Triển lãm Quốc tế lần thứ V về Thi công, xây dựng và khai thác mỏ - Máy móc, thiết bị, vật liệu, phương tiện thi công, công nghệ và dịch vụ. Hội chợ do công ty Messe Muenchen Internation phối hợp với Bộ Xây dựng cùng các Hiệp hội trong nước và quốc tế tổ chức.

Ông Ronal Unterburger - đại diện Cty MMI Asia phát biểu tại buổi họp báo

Tham dự có ông Ronal Unterburger - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty MMI ASIA Pacific Pte Ltd; ông Đặng Kim Giao - Giám đốc trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng các phóng viên báo, đài Trung ương và Hà Nội đã đến dự buổi họp báo.

Triển lãm Conbuild Việt Nam 2011 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SEEC) - Tp. Hồ Chí Minh, từ ngày 7 - 10/12/2011. Triển lãm có khoảng 200 nhà triển lãm đến từ 22 quốc gia tham gia hội chợ năm nay.

Hội chợ năm nay có các khu gian hàng đến từ Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore. Đặc biệt, hội chợ có sự tham gia trưng bày của Công ty SANY (Trung Quốc) với 6 sản phẩm công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất gồm máy trộn bê tông, máy xúc, cần cẩu bánh lốp, xe tải, máy đóng cọc, thiết bị hỗ trợ công trình giao thông đường bộ, cảng biển và tuabin gió; Công ty BKT India với các sản phẩm lốp xe cho các loại máy móc công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng và khai thác mỏ; công ty Luigong (Trung Quốc) với các loại máy xúc, máy san, máy ủi, xe lu, máy đầm...; Công ty xây dựng TRX Build Singapore; Công ty VLXD Hormann (CHLB Đức); công ty Avermann Maschinenfabrik GmbH & Co KG (Đức) về thiết bị bê tông trộn sẵn, thiết bị quản lý chất thải rắn và tấm kim loại định hình...

Triển lãm Conbuild Việt Nam 2011 sẽ là nơi gặp gỡ của các doanh nghiệp và khách tham quan triển lãm để tạo lập các quan hệ đối tác, tiếp cận những cơ hội kinh doanh. Sự kiện này dành cho những nhà hoạch định chiến lược, nhà kinh doanh, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà thầu, nhà thiết kế, chuyên viên về chính sách kế hoạch trong ngành Xây dựng, ngành khai thác mỏ và những ngành công nghiệp có liên quan.

Khánh Ly

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)