Công ty Cổ phần thương mại Dầu khí Sông Đà: Đón nhận Huân chương lao động hạng ba

Thứ ba, 02/08/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/7, Cty CP thương mại Dầu khí Sông Đà( PVSD) đã tổchức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương lao độngHạng ba. Đến dự có Bộ trưởng Bộ Công thương- Vũ Huy Hoàng, Thứ trưởng BộXây dựng – Trần Văn Sơn, Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí và Tập đoànCNXD Việt Nam….

Lễ đón nhận HCLĐ Hạng ba của Cty PVSD

Trưởng thành từ một đơn vị thành viên của Cty Sông Đà 12- Tập đoàn Sông Đà, ngày nay PVSD đã là một doanh nghiệp mạnh, thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thương mại- xây lắp- sản xuất vật liệu xây dựng- đầu tư. Trong những năm qua Cty bước đầu gặt hái được những thành tích nổi bật. Tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm của Cty đạt trên 30%, chất lượng tăng trưởng phát triển, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu và doanh thu ngày càng cao. Đời sống người lao động được cải thiện rõ rệt.

Ghi nhận những đóng góp của PVSD cho các công trình của đất nước, Chủ tịch nước đã quyết định trao tặng Huân chương lao động Hạng ba cho tập thể Cty và 2 cá nhân là ông Đinh Mạnh Thắng- Chủ tịch HĐQT và ông Hoàng Văn Toản- TGĐ. Ngoài ra còn nhiều cá nhân có thành tích nổi bật đã được nhận Bằng khen Chính Phủ, danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Xây dựng…..
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)