Quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thi công Nhà Quốc hội

Thứ bẩy, 26/03/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/3/2011, tại Hà Nội, Ban QLDAĐTXD Nhà Quốc hội và Hội trường BaĐình( mới) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2010 và bàn phươnghướng thực hiện nhiệm vụ năm 2011. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi PhạmKhánh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sông Đà Lê Văn Khương; Tổng Giám đốcCty CONINCO Nguyễn Văn Công, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, VP Quốc hội đãtham dự với toàn thể CBCNV của Ban.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh phát biểu tại Hội nghị

Báo cáo tổng kết công tác năm 2010, Giám đốc Nguyễn Tiến Thành đã nêu bật những thành tích đáng phấn khởi trong năm qua nhờ sự nỗ lực và quyết tâm cao của toàn thể CBCVN của Ban đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thực hiện đồng thời 4 dự án :Nhà Quốc hội, Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia, Khu biệt thự trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia và một số công việc còn lại của DA Trung tâm Hội nghị Quốc gia. DA Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia đã hoàn thành đúng tiến độ kịp bàn giao vào đúng dịp Đại lễ 1000 Thăng Long; Khu biệt thự đã hoàn thành để phục vụ tốt cho Đại Hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Tại DA Nhà Quốc hội năm 2010 cũng đánh giá là năm có nhiều chuyển biến quan trọng để đẩy nhanh tiến độ thi công.

Hội nghị cũng đã nghe tham luận của các Nhà thầu: Tập đoàn Sông Đà, CONINCO nhằm bàn biện pháp đẩy nhanh tiến độ thi công của DA Nhà Quốc hội.

Giám đốc Nguyễn Tiến Thành báo cáo công tác năm

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đã đánh giá rất cao những nỗ lực của CBCNV của Ban đã thực hiện tốt những chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Xây dựng. Thành tích đó có được do Ban QLDAĐTXD Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình ( mới) là một tập thể đoàn kết luôn tôn trọng lẫn nhau và đều có ý thức tốt tương trợ giúp nhau hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thực hiện nhiệm vụ năm 2011, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh yêu cầu toàn thể CBCVN của Ban phát huy tốt những tinh thần và khí thế thi đua như năm qua đề làm tốt và làm ngay việc rà soát tiến độ các công việc, hạng mục còn lại để báo cáo Ban cán sự Bộ, Ban chỉ đạo Nhà nước công trình xây dựng Nhà Quốc hội để kịp thời chỉ đạo.Trong những năm qua Ban đã thực hiện tốt những qui định , quyphạm để thực hiện quản lý tốt các DA về chất lượng,tiến độ, quản lý tốt tài chínhvà an toàn trong thi công thì trong thời gian tới với DA Nhà Quốc hội cần làm tốt hơn nữa xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, của Nhà nước và sự kỳ vọng của nhân dân về công trình này.

Ký giao ước thi đua tập thể dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Văn phòng Quốc hội và các Nhà thầu

Ngay tại Hội nghị, thể hiện quyết tâm cao và hướng tới chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước trong năm 2011. Lãnh đạo và Công đoàn của Ban đã phát động đợt thi đua bảo đảm tiến độ, chất lượng, an toàn và hiệu quả thi công phần móng và tầng hầm công trình Nhà Quốc hội trong thời gian từ 24/3/2011 đến 02/9/2011.

Đại diện cho toàn thể CBCNV của Ban QLDAĐTXD Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình ( mới) các đồng chí Trưởng Phòng và Lanh đạo, Công đoàn đã thực hiện ký giao ước thi đua tập thể với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thi công công trình với chất lượng và hiệu quả cao nhất.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)