Lễ trao quyết định Viện trưởng Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị và nông thôn cho đồng chí Ngô Trung Hải

Thứ hai, 19/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 14/4/2010, Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị vànông thôn đã long trọng tổ chức Lễ trao quyết định Viện trưởng cho đồngchí Ngô Trung Hải.
Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn trao quyết định và chúc mừng ThS.KTS Ngô Trung Hải nhân dịp được bổ nhiệm chính thức chức vụ Viện trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã đánh giá những cố gắng của đồng chí Ngô Trung Hải hoàn thành tốt các công việc được Bộ giao trong thời gian vừa qua. Thứ trưởng nhấn mạnh đây vừa là vinh dự nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề đối với đồng chí Hải, lãnh đạo Bộ Xây dựng tin tưởng đồng chí Hải sẽ phát huy năng lực cá nhân, tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong Viện từng bước đưa VIAP phát triển mạnh hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, TS.KTS Nguyễn Đình Toàn đã nhắc nhở một số công việc trọng tâm cần triển khai của Viện như chuẩn bị cho việc triển lãm đồ án QHC xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 để lấy ý kiến nhân dân, công tác tiếp nhận Cung triển lãm Quy hoạch để quản lý và khai thác sử dụng... Để làm tốt các công việc này, lãnh đạo Viện cần quan tâm đến công tác tổ chức nhân sự, chế độ đãi ngộ đối với cán bộ có năng lực, tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị… Ông mong rằng tập thể viện đoàn kết nhất trí, ủng hộ Viện trưởng nhằm xây dựng VIAP ngày càng lớn mạnh.

ThS.KTS Ngô Trung Hải đã bày tỏ sự cảm kích được lãnh đạo Bộ tin tưởng giao nhiệm vụ với cương vị người đứng đầu của một viện hàng đầu về lĩnh vực kiến trúc và quy hoạch. Ông hứa sẽ toàn tâm toàn ý, quyết tâm với khả năng cao nhất, với trái tim và khối óc của mình cùng tập thể cán bộ VIAP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa VIAP lên một tầm cao mới, từng bước khẳng định tên tuổi và vị thế của VIAP trong khu vực.

Các cán bộ của Viện đã chia sẻ niềm vui với Viện trưởng bằng những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp nhân dịp đồng chí Ngô Trung Hải nhận quyết định bổ nhiệm Viện trưởng.
 
Theo : Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)