180 tập đoàn, công ty tham dự Conbuild Vietnam 2009

Thứ tư, 02/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đây là hội chợ triển lãm hàng đầu cho lĩnh vực công nghiệp tại Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới nhất về máy móc, thiết bị phục vụ cho ngành Xây dựng. 
Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về xây dựng, máy móc, thiết bị, vật liệu xây dựng, phương tiện thi công, công nghệ và dịch vụ (ConBuild Vietnam 2009) chính thức khai mạc ngày 1/12 tại TP.HCM và kéo dài đến hết ngày 4/12.

ConBuild Vietnam 2009 thu hút 180  tập đoàn công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày các sản phẩm tại triển lãm, bao gồm máy và thiết bị xây dựng, hệ thống, quy trình sản xuất các vật liệu xây dựng; thiết bị, hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy…

Năm nay, ngoài các đơn vị đến từ Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Pháp, Italy, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam... còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp lần đầu tiên đến từ Sigapore. Tại triển lãm, ngoài hoạt động trưng bày các sản phẩm máy và thiết bị tiên tiến nhất trong ngành Xây dựng, còn có các hội nghị, hội thảo, thuyết trình kỹ thuật và trưng bày… nhằm giúp các doanh nghiệp cũng như khách tham quan nắm bắt thông tin, bí quyết sản xuất và đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường./.

Theo VOVNews

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)