TCty HUD tổ chức giải Golf chào mừng 20 năm ngày thành lập

Thứ hai, 09/11/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 07/11 tại sân Golf Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc), TCty Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD  đã tổ chức giải Golf  chào mừng 20 năm ngày thành lập và gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nghiệp Bộ Xây dựng. Tham dự giải có nhiều “Golf thủ” là cán bộ của các đơn vị nghiệp trong ngành xây dựng cũng như các bộ ban ngành Trung ương và địa phương.
Cũng trong khuôn khổ giải đấu, TCty HUD đã phát động cuộc quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên chịu ảnh hưởng của 2 đợt báo số 9, 11 và huyện nghèo Thông Nông tỉnh Cao Bằng. Kết quả, tổng số tiền quyên góp là 530,8 triệu đồng, trong đó TCty HUD ủng hộ 388 triệu đồng, Cty CP Xi măng Sông Thao 50 triệu đồng, các TCty Sông Đà, VIGLACERA, FICO mỗi đơn vị 20 triệu đồng, TCty Xây dựng Bạch Đằng 15 triệu đồng, TCty VIWASEEM 10 triệu đồng và các Golf thủ 15,8 triệu đồng.

Ngay tại buổI lễ, Chủ tịch HĐQT TCty HUD Nguyễn Hiệp đã trao cho ông  Lý Hải Hầu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng – số tiền ủng hộ huyện Thông Nông là 150 triệu đồng. Số tiền còn lại sẽ được trao cho đồng bào miền Trung và Tây Nguyên.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)